29/06/2015 08:51 GMT+7

Chiến sĩ Hoa phượng đỏ quan tâm 
đến môi trường

PH.DƯƠNG
PH.DƯƠNG

TT - Ngày 28-6, hơn 2.000 chiến sĩ Hoa phượng đỏ ở các quận, huyện đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng trong ngày hội “Chiến sĩ góp mảng xanh”.

Chiến sĩ Hoa phượng đỏ tặng cây xanh cho người dân trong ngày hội
Chiến sĩ Hoa phượng đỏ tặng cây xanh cho người dân trong ngày hội "Chiến sĩ góp mảng xanh" - Ảnh: P.D.

Đây là hoạt động cao điểm của chiến dịch Hoa phượng đỏ 2015 nhằm xây dựng 50 góc phố xanh ở các khu phố, trường học, hộ gia đình.

Tại khu vui chơi thiếu nhi P.17, Q.Phú Nhuận, các chiến sĩ Hoa phượng đỏ quận cùng trồng cây, vườn hoa. Còn các bạn Quận đoàn 2, 6, 7, Bình Thạnh tổ chức xếp túi giấy môi trường, đi đến từng hộ dân tặng các chậu cây, vận động mọi người trồng cây, bảo vệ môi trường. Chiến sĩ Hoa phượng đỏ các quận huyện khác cùng dọn vệ sinh môi trường, sơn lại trường học, khu vui chơi trẻ em.

Anh Phạm Kiều Hưng, chỉ huy trưởng chiến dịch, cho biết đây là hoạt động trọng điểm của chiến dịch năm nay nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường không những cho người dân mà còn cho chính các chiến sĩ.

Chiều cùng ngày, anh Lâm Đình Thắng - phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM - đã đến thăm hỏi, tham gia hoạt động “Chiến sĩ góp mảng xanh” và tặng quà các chiến sĩ Hoa phượng đỏ Q.11.

PH.DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên