14/02/2022 19:30 GMT+7

Chiến lược kinh doanh của CEO Lê Trường Mạnh - ông chủ tập đoàn KingSport

V.T.K
V.T.K

Chính chiến lược kinh doanh bền vững, hành động cụ thể là 'chìa khóa' giúp KingSport luôn là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe, được khách hàng tin tưởng trong suốt 12 năm.

Chiến lược kinh doanh của CEO Lê Trường Mạnh - ông chủ tập đoàn KingSport - Ảnh 1.

Ông Lê Trường Mạnh - CEO kiêm người sáng lập của tập đoàn KingSport

Là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh, ông Lê Trường Mạnh - CEO kiêm người sáng lập của tập đoàn KingSport - cho rằng nhiệm vụ của các doanh nghiệp trong giai đoạn này là phải học cách thích nghi với hoàn cảnh thật nhanh.

Theo ông Lê Trường Mạnh, trong năm 2021, dù kết quả không đạt được con số kỳ vọng như kế hoạch mục tiêu trước thời điểm bùng dịch nhưng nhìn chung tập đoàn vẫn có sự tăng trưởng. Đây là một tín hiệu tốt trong tình hình cả thị trường khó khăn và suy giảm như hiện nay. Kết quả này cũng khẳng định những quyết đoán điều chỉnh kịp thời của tập đoàn năm qua là chính xác.

Nói về chiến lược kinh doanh trong năm mới, vị CEO này khẳng định phát triển doanh nghiệp bền vững và lâu dài chính là mục tiêu trong năm 2022 và dài hạn của KingSport. 

Theo đó, ông Lê Trường Mạnh cho biết tập đoàn vẫn ưu tiên hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng những hành động cụ thể bao gồm ra mắt sản phẩm có công năng thực tiễn, mẫu mã đúng thị hiếu khách hàng. Đồng thời, chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng tăng cường chất lượng bộ phận chăm sóc khách hàng, phòng dịch vụ và hậu mãi… 

Và xa hơn là việc mở rộng hệ thống 300 showroom, mang sản phẩm và dịch vụ đến gần người tiêu dùng.

Ngoài ra để tạo sự khác biệt, trong năm 2022, tập đoàn sẽ ưu tiên làm tốt những cái mà thị trường chưa thể đem lại cho khách hàng chẳng hạn những chiến dịch truyền thông đem lại giá trị trải nghiệm, kiến thức về sức khỏe, tiếp tục những chương trình vì cộng đồng như Hành trình nhân ái… Đây cũng chính là mấu chốt trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn.

Chiến lược kinh doanh của CEO Lê Trường Mạnh - ông chủ tập đoàn KingSport - Ảnh 2.

Ông Lê Trường Mạnh cùng cán bộ nhân viên của tập đoàn.

Cùng với chiến lược hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng trong năm 2022, trong kế hoạch dài hạn, ông Mạnh cũng cho biết tập đoàn sẽ hướng tới đầu tư vào sản xuất và làm chủ công nghệ.

"Chúng tôi đang cân nhắc nhắc về một tương lai xa đầu tư vào việc sản xuất và làm chủ về công nghệ như đầu tư nhà máy, dây chuyền sản xuất để triển khai sản phẩm mới nhanh chóng và tối ưu nguồn lực, ngân sách. Việt Nam của chúng ta đang dần chuyển mình, từ một nước thuần về dịch vụ và nông nghiệp, sang đẩy mạnh khâu sản xuất và công nghệ là điều không dễ dàng và cần có thời gian để bước từng bước vững chắc. 

Tuy nhiên, người Việt Nam vốn có sự thông minh, cần cù trong công việc, nếu tận dụng được những nhân tài này sẽ không chỉ giúp công ty đạt doanh thu, tăng trưởng tốt, mà còn đóng góp tạo giá trị đúng đắn, công ăn việc làm tốt nhất cho người lao động Việt Nam. Chính vì thế, tôi đã có những kế hoạch sơ bộ và đang bắt tay vào hoàn thiện trong tương lai ", ông Lê Trường Mạnh nói.

Chiến lược kinh doanh của CEO Lê Trường Mạnh - ông chủ tập đoàn KingSport - Ảnh 3.

Tham vọng công nghệ, sản xuất được đặt lên hàng đầu ở KingSport

Để thực hiện được kế hoạch dài hạn này, ông Lê Trường Mạnh cũng nhấn mạnh việc phát triển và củng cố đội ngũ nhân sự nòng cốt là vô cùng quan trọng. Công ty luôn chú trọng đến việc xây dựng văn hóa công ty lành mạnh, trung thực, trách nhiệm và đặc biệt có những chính sách đãi ngộ tương xứng với năng lực của cán bộ công nhân viên. 

Đây chính là điểm mấu chốt để nhân sự đồng hành lâu dài và đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty.

"Vốn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng nên chúng tôi vẫn sẽ đề cao giá trị lâu dài với ngành hàng chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó về lâu dài sẽ là mở rộng hệ sinh thái liên quan đến sức khỏe để không chỉ phục vụ người Việt Nam mà thế giới cũng sẽ đón nhận sản phẩm của tập đoàn, ở đâu cần sức khỏe ở đó có chúng tôi", vị CEO này khẳng định.

Chiến lược kinh doanh của CEO Lê Trường Mạnh - ông chủ tập đoàn KingSport - Ảnh 4.

Với sự tự tin của mình, ông Lê Trường Mạnh khẳng định sẽ cùng Kingsport thích nghi nhanh nhất với bối cảnh bình thường mới, thực hiện những chiến lược đặt ra trong năm 2022 và vươn xa hơn nữa như đã từng làm suốt những năm qua.

V.T.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên