Áp lực khiến các bạn trẻ mệt mỏi, nản lòng trong quá trình học
Mới đây, Campaign film Always by your "sai" do Prep - nền tảng học và luyện thi thông minh - thực hiện đã gây ấn tượng với cộng đồng nói chung nhờ thông điệp thiết thực, thúc đẩy động lực ngoại ngữ mạnh mẽ.
Chiến dịch bắt nguồn từ sự thấu hiểu về một vấn đề thường xuyên gặp phải ở các bạn trẻ: Đó là tâm lý sợ sai, luôn áp lực bản thân để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Chính nỗi sợ và sức ép đó đã khiến họ trở nên mệt mỏi, nản chí trong quá trình học tập và rèn luyện.
Always by your ‘sai’ đã chạm đến các bạn trẻ bởi chính vấn đề rất gần gũi, những cảm xúc tâm lý thường gặp trong cuộc sống.
Điều này đã giúp các bạn tìm thấy sự đồng cảm, thấu hiểu, từ đó được truyền động lực mạnh mẽ nhờ thông điệp ý nghĩa: Ai cũng có lúc mắc lỗi, quan trọng là bạn dám sai, dám hành động để sửa lỗi và Prep sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn chinh phục ngoại ngữ.
Prep không chỉ đóng vai trò là người đồng hành hỗ trợ về mặt kiến thức mà còn là người bạn luôn sát cánh động viên, khích lệ tinh thần mỗi khi bạn gặp khó khăn trong học tập, cuộc sống.
Video Always by your ‘sai’ đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng, xem ngay video tại đây để hiểu rõ thông điệp ý nghĩa của chiến dịch: https://fb.watch/rVxMYVcnDT/
Đồng hành, tận tâm với giới trẻ và cộng đồng
Công ty luôn hướng tới việc khích lệ, động viên tinh thần các bạn trẻ, đồng thời hướng tới sự phát triển của cộng đồng thông qua những giá trị tốt đẹp.
Chiến dịch I didn’t stop (Tôi đã không dừng lại) đã truyền tải thông điệp về sự cố gắng, nhắn nhủ các bạn trẻ hãy luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ mục tiêu để hướng tới sự thành công và đạt được kết quả xứng đáng.
IELTS TOUR - Chuỗi sự kiện offline nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ
Bên cạnh các chiến dịch truyền thông ấn tượng, Prep luôn chú trọng các hoạt động liên quan đến cộng đồng sôi nổi: Đồng hành cùng hội sinh viên thông qua các chương trình dành cho thanh thiếu niên: AIESEC, IVMUN, FTU…, tham gia hỗ trợ trực tiếp cho việc học ngoại ngữ với sự kiện Workshop IELTS, TOEIC Online hàng tháng, IELTS TOUR…
Đặc biệt, IELTS TOUR là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học ngoại ngữ với sự tham gia các các chuyên gia và những gương mặt có tầm ảnh hưởng như Meichan, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Vừng…
Đây là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, tương tác trực tiếp với các chuyên gia để giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập, ôn luyện.
Workshop IELTS, TOEIC Online được tổ chức hàng tháng
Công ty cũng đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn: Học bổng cá nhân cho học sinh từ làng trẻ em SOS, chương trình đào tạo cho học sinh tại Hope School.
Không chỉ là một đơn vị Edtech chất lượng hàng đầu, công ty đã, đang và sẽ luôn sát cánh, cổ vũ tinh thần bạn trẻ, đồng thời hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị thiết thực.
Prep truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ qua các chiến dịch và hoạt động ý nghĩa
Với những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu phương pháp học tập hiện đại, tối ưu, Prep là đơn vị Edtech đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong năm 2023: Top 50 đơn vị Giáo dục Công nghệ Đông Nam Á tiềm năng, giải Ảnh hưởng giáo dục của năm (Impact Awards), Sáng kiến giáo dục của năm (Innovation of the Year) - SEI Awards do Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức lần thứ nhất.
Bên cạnh đó, vừa qua, đơn vị đã chứng minh tiềm năng và vị thế của một đơn vị startup uy tín bằng việc gọi vốn thành công 7 triệu USD trong vòng Series A.
Đến với ứng dụng, người học sẽ được tiếp cận phương pháp học tập hiện đại, cá nhân hóa và mang lại hiệu quả cao nhờ công nghệ AI độc quyền: Đơn vị tiên phong ứng dụng phòng Writing Ảo (Virtual Writing Room), Phòng Speaking Ảo (Virtual Speaking Room) giúp học sinh thực hành trực tiếp, sẵn sàng tham gia các kỳ thi thực chiến.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận