21/07/2017 20:51 GMT+7

​Chiêm ngưỡng Thành phố giấy 2017

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Papertown 2017: Revolutionaire sẽ bao gồm một chuỗi các hoạt động xanh và lành mạnh thông qua các workshop, triển lãm, hội chợ, trưng bày các sản phẩm nghệ thuật làm từ giấy tái chế.

Ý tưởng xây dựng Thành phố Giấy của tổ chức The people - Ảnh: BTC
Poster chương trình xây dựng Thành phố Giấy của tổ chức The people - Ảnh: BTC

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 22 và 23-7 (từ 9h sáng đến 17h chiều) tại IDECAF số 31, Thái Văn Lung. Q1, TP.HCM.

Đặc biệt hơn, một bộ phim do chính các bạn trẻ xây dựng và thực hiện sẽ được trình chiếu tại chương trình nhằm kêu gọi lối sống xanh và tiết kiệm.

Tổ chức The People - đơn vị tổ chức Papertown ra đời vào năm 2016, là một tổ chức trẻ và rất mới tập trung vào việc khai thác các khía cạnh nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống con người.

Cụ thể là khai thác khía cạnh nghệ thuật của giấy, túi nilon và chai nhựa.

Dự án đầu tiên diễn ra mắt năm 2016 gây được tiếng vang khi tổ chức thành công triển lãm và workshop về các sản phẩm nghệ thuật từ giấy tái chế.

Tiếp đó vào cuối năm 2016 và đầu năm 2017, The People đã thực hiện dự án dài hạn Greentopia, gây quỹ môi trường bằng cách bán những chậu cây làm từ chai nhựa cũ.

Đây là một hoạt động trẻ trung và đề cao ý thức về môi trường, bảo vệ đời sống tự nhiên thông qua các hoạt động nghệ thuật dành cho tất cả mọi người.

Giá vé tham dự chương trình là 30.000/vé cho những khán giả đăng kí online tại http://bit.ly/PAPERTOWN2017 và 40.000/vé cho những khán giả mua trực tiếp tại sự kiện.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên