19/09/2017 12:00 GMT+7

​Chiếc TV mỏng kỷ lục tiếp tục tìm chủ nhân mới

THU THẢO
THU THẢO

Tin từ LG cho hay, TV dán tường siêu mỏng LG OLED SIGNATURE W vừa được Chủ đầu tư Vingroup lựa chọn để mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho khách hàng của mình.

TV LG OLED SIGNATURE W  quà tặng cho chủ nhân mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River
TV LG OLED SIGNATURE W quà tặng cho chủ nhân mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River

Tuyệt tác công nghệ

Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8-2017, siêu phẩm mới nhất của LG - dòng TV OLED Signatute W ngay lập tức trở thành tâm điểm bởi độ mỏng kỷ lục 2,57mm. Tổ chức kỷ lục Việt Nam thậm chí đã cấp chứng nhận “Chiếc TV mỏng nhất được phân phối tại Việt Nam” cho tân binh công nghệ. 

Thiết kế của TV LG OLED SIGNATURE khiến người xem liên tưởng đến một bức tranh dán tường, khắc họa vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian căn hộ. Với công nghệ tấm nền OLED sử dụng các diode phát quang hữu cơ có khả năng phát sáng độc lập, LG OLED SIGNATURE W sở hữu nền đen sâu, tạo nên độ tương phản tuyệt đối. “Đây cũng là chiếc TV đầu tiên trên thế giới tích hợp bộ đôi Dolby Vision và Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và âm thanh vòm tương đương rạp chiếu phim”, đại diện LG cho hay. 

 “Đứa con cưng” của LG có giá niêm yết 300 triệu đồng cho phiên bản 65 inch.

Món quà tặng đắt giá

Với thiết kế “siêu thực”, chiếc TV cực phẩm nhanh chóng lọt vào mắt xanh của  Chủ đầu tư bất động sản Vingroup, đứng vào danh sách những món quà tặng đắt giá mà Chủ đầu tư này kén chọn cho các khách hàng đẳng cấp. Trước đó, danh sách này đã nêu tên các dòng xa xỉ phẩm như xe Mercedes S500L, xe Ford Ranger… 

Sự bổ sung của TV LG OLED SIGNATURE W vào “bộ sưu tập” quà tặng đẳng cấp của Vingroup càng nhấn mạnh sự chịu chi của Chủ đầu tư này cho khách mua bất động sản Vinhomes. Cụ thể, trong tháng 9, Vingroup sẽ tổ chức trao tặng tuyệt tác dán tường TV OLED SIGNATURE W 65 inch cho các chủ nhân mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River.

“Vinhomes Golden River - dự án bất động sản cao cấp phát triển tại Ba Son, quận 1 là cái tên được người Sài Gòn nhắc đến với sự xuýt xoa về địa thế, đẳng cấp. Việc căn hộ Vinhomes Golden River và TV LG OLED SIGNATURE W về chung một đội là thông tin khiến thị trường xôn xao và khách hàng quan tâm hứng khởi”, đại diện Vingroup cho hay.

Dự án Vinhomes Golden River (Ba Son, quận 1) sở hữu đồng thời các ưu thế về vị trí, tầm nhìn, hạ tầng giao thông kết nối, chất lượng thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất - Hình ảnh minh họa

Ông Cao Thành Phát (57 tuổi, quận Bình Thạnh) chia sẻ ông đã mua căn hộ tại tòa Luxury 6 thuộc dự án Vinhomes Golden River vào tháng 9 năm ngoái khi tòa này công bố mở bán. Công việc kinh doanh tiến triển nên ông Phát đang cân nhắc mua thêm một căn trong năm nay. “Giá căn hộ Vinhomes so với giá trị khách hàng nhận được luôn được coi là “đắt xắt ra miếng”. Vì ngoài yếu tố vị trí quận 1, Vinhomes Golden River còn có nhà ga metro nội khu, tầm nhìn sông Sài Gòn, mật độ cây xanh cao… Dù là mua để ở hay để dành cho thuê, bán lại đều lời. Tôi đang cân nhắc mua thêm một căn thì có thông tin khách mua nhà Vinhomes Golden River sẽ được tặng TV LG OLED 65 inch nên càng có động lực để tiếp tục xuống tiền cho Vinhomes trong tháng 9 này”, ông Phát chia sẻ.

Với phát pháo từ sự hợp tác của LG Electronics Việt Nam với Vinhomes, sức mua căn hộ Vinhomes Golden River chắc chắn sẽ tăng cao trong quý cuối năm, nhất là trong giai đoạn nước rút "đóng sổ" dự án.

Ngày 9-9-2017 vừa qua tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) đã diễn ra sự kiện “Sở hữu tuyệt tác công nghệ - Tận hưởng đẳng cấp sống thượng lưu”. Tham gia sự kiện, khách hàng được trải nghiệm phong cách sống thời thượng tại khu đô thị Vinhomes Golden River và thưởng lãm tuyệt tác công nghệ TV LG OLED SIGNATURE W với chất lượng hình ảnh, âm thanh chuẩn rạp chiếu phim. Sự kết hợp này được đơn vị tổ chức hi vọng mang đến đẳng cấp sống thượng lưu, tinh tế cho chủ nhân căn hộ Vinhomes Golden River. 
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên