18/01/2016 09:04 GMT+7

​Chiếc bình thông minh cho người lười uống nước

MINH HUYỀN
MINH HUYỀN

TTO - Bình nước thông minh Moikit sẽ theo dõi lượng tiêu thụ và khuyến khích người sử dụng tăng cường uống đủ nước mỗi ngày.

Cụ thể, một bộ cảm biến được đặt ở nắp bình sử dụng công nghệ mang tên Air-Elastic Moikit để đo lường khối lượng không khí còn lại sau mỗi ngụm nước được uống khỏi bình. Sau những khoảng thời gian dài không uống nước, bình sẽ tự động rung lên, đèn LED sẽ phát sáng để nhắc nhở người sử dụng uống nước.

Ngoài ra, nắp bình còn có chức năng đo nhiệt độ của nước. Nắp bình khi xoay vặn còn hiểu thị mức độ cung cấp nước cho da.

Bình nước thông mình còn có khả năng hoạt động trên thiết bị sử dụng cả hệ điều hành Android và iOS thông qua Bluetooth của điện thoại di động. Người sử dụng có thể theo dõi thói quen uống nước và thiết lập nhắc nhở hằng ngày.

Ngoài ra, cân nặng  và mức độ vận động cũng có thể được nhập vào điện thoại để chiếc bình phân tích và nhắc nhở việc uống nước theo đặc điểm riêng của từng người.

Chiếc bình công nghệ cao này có 3 kích cỡ và 12 màu sắc trẻ trung dự kiến sẽ bán với giá 54 đô la Mỹ trên trang web Indiegogo. Pin sử dụng trên nắp bình được bán tại các cửa hàng và có thể duy trì trong từ 1 tới 2 năm.

MINH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên