08/06/2014 08:19 GMT+7

Chia tay "chàng trai rock" Phạm Anh Khoa

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 7-6, chỉ với 19,7% trên tổng số lượt bình chọn, Phạm Anh Khoa đã phải nói lời chia tay chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài trong đêm liveshow 8 với thử thách nhạc jazz và nhạc kịch.

Tuyệt đỉnh tranh tài:

TvKCx2XB.jpgPhóng to
Top 4 trình diễn mở màn chương trình - Ảnh: Quang Định

Tuyệt đỉnh tranh tài: Kimese rời cuộc chơiThí sinh Tuyệt đỉnh tranh tài vất vả vì "dance"

Xem video Tuyệt đỉnh tranh tài 8-1Tuyệt đỉnh tranh tài 8-2

Đây là thể loại mà các thí sinh đều không có lợi thế, đòi hỏi kỹ thuật rất điêu luyện từ các ca sĩ khi thể hiện. Nhạc sĩ Anh Quân là giám khảo khách mời của đêm thi.

Thể loại nhạc jazz, Phương Vy đã thể hiện thành công ca khúc Fever ngoài mong đợi. Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét: “Niềm mong đợi của tôi đã không phí khi chờ đợi e hát bài này”. Giám khảo Ý Lan cho biết Phương Vy đã chọn đúng ca khúc và hát “rất” jazz. Trong khi thể loại nhạc kịch, Phương Vy có phần vũ đạo, tạo hình thành công.

Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét về phần trình diễn nhạc jazz của Hoàng Hải: “Thiếu sự uyển chuyển, thiếu sự phiêu linh của jazz, tôi chỉ cho 7/10 điểm đối với bài hát này”. Trong khi đó, giám khảo Ý Lan cho rằng Hoàng Hải quá ngây ngô khi phối lại ca khúc theo phong cách mới. Hoàng Hải làm cho đạo diễn Lê Hoàng “tê dại toàn thân” khi nghe xong phần thi của Hoàng Hải thể loại nhạc kịch. Đây là phần trình diễn bất ngờ nhất đối với nhạc sĩ Anh Quân trong đêm thi, không những Hoàng Hải làm được mà còn làm rất hay.

Phạm Anh Khoa chọn ca khúc Quando quando cho thể loại nhạc jazz theo phong cách mới rất thành công. Đạo diễn Lê Hoàng nói: “Phong cách rất ngẫu hứng, làm chủ ca khúc, làm chủ sân khấu. Bạn tự tin, bạn dám làm những người khác không dám làm nhưng theo cách của bạn”. Ca sĩ Ý Lan thì nói Phạm Anh Khoa rất “khôn”. Thể loại nhạc kịch, Phạm Anh Khoa cũng trình diễn thành công, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Đêm nay là đêm của Phạm Anh Khoa”.

Trang Nhung có phần trình diễn chưa ăn khớp với ban nhạc. Bài hát ban đầu theo nhịp điệu nhẹ nhàng sau đó sôi nổi lên dần. “Jazz đứt đoạn, jazz hồi hộp,…”, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét về phần trình diễn của Trang Nhung. Trong khi đó, Trang Nhung lột xác hoàn toàn ở thể loại nhạc kịch khiến ban giám khảo và khán giả rất bất ngờ, đặc biệt là giám khảo Ý Lan.

Đêm thi tuần sau sẽ trở lại với đêm thi chủ đề nhạc disco.

1fN7qJ2g.jpgPhóng to
Thí sinh Phương Vy trình diễn ca khúc Fever thể loại jazz - Ảnh: Quang Định
HXsyG3oD.jpgPhóng to
Thí sinh Hoàng Hải trình diễn ca khúc Bây giờ tháng mấy? thể loại jazz - Ảnh: Quang Định
cjlhXQkm.jpgPhóng to
Thí sinh Phạm Anh Khoa trình diễn ca khúc Quando quando - Ảnh: Quang Định
MJikwnIT.jpgPhóng to
Thí sinh Trang Nhung trình diễn ca khúc Chiều một mình qua phố thể loại jazz -Ảnh: Quang Định
ta7SoXSg.jpgPhóng to
Phần thể hiện của ca sĩ khách mời Hồ Trung Dũng - Ảnh: Quang Định
LfZbzqG9.jpgPhóng to
Ca sĩ Ý Lan trình diễn ca khúc “La Vie En Rose” - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên