Trong khuôn khổ Triển lãm Gaikindo Indonesia 2023 (GIIAS 2023), Mitsubishi Motor còn mang tới đây mẫu xe điện eK X EV nhập từ Nhật Bản, với mục đích trưng bày và công bố kế hoạch lắp ráp những mẫu xe điện Mitsubishi tại Indonesia trong tương lai gần.

Mẫu xe điện Mitsubishi eK X EV dự kiến sẽ mở bán chính thức khi dây chuyền lắp ráp kể trên đi vào hoạt động - Ảnh: PAULTAN

Mitsubishi eK X EV được ví như Xpander Cross thu nhỏ bởi mang nhiều nét tương đồng. Chữ "X" trong tên gọi của xe có cách đọc khác là "Cross". Xe thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ (Kei car), có kiểu dáng hình hộp đặc trưng - Ảnh: CẤN HƯNG

Phần đầu xe được bố trí cụm đèn pha LED đặt dọc dạng chóa, dải LED định vị đặt ở phía trên cao cùng lưới tản nhiệt kiểu Dynamic Shield ở chính giữa. Tổng thể rất giống với mẫu Xpander Cross. Mặc dù xe cỡ nhỏ nhưng eK X EV được trang bị tới 12 cảm biến xung quanh xe - Ảnh: CẤN HƯNG

Bên hông được trang bị bộ mâm đa chấu 15 inch, hoàn thiện hai tông màu - Ảnh: CẤN HƯNG

Mitsubishi eK X EV có kích thước nhỏ gọn, lần lượt là 3.395 x 1.475 x 1.660mm (DxRxC), chiều dài cơ sở đạt mức 2.495mm. Chiều dài và chiều rộng đều ngắn hơn mẫu Kia Morning, nhưng chiều dài cơ sở và chiều cao lại nhỉnh hơn đáng kể - Ảnh: CẤN HƯNG

Đuôi xe thiết kế đơn giản với cụm đèn hậu đặt dọc, kết hợp giữa dải LED và đèn halogen - Ảnh: CẤN HƯNG

Bên trong nội thất của Mitsubishi eK X EV thiết kế hiện đại, với nhiều chi tiết bọc da như ghế ngồi, táp pi cửa và táp lô. Xe vẫn có bệ tì tay cho hàng ghế trước - Ảnh: PAULTAN

Đồng hồ tốc độ của xe là dạng điện tử toàn phần có màu. Một trang bị khá xa xỉ với những mẫu xe cỡ nhỏ - Ảnh: CẤN HƯNG



Vô lăng bọc da tích hợp các phím bấm chức năng. Đáng chú ý khi xe có cả ga tự động thích ứng và các tính năng an toàn chủ động, tự động lùi chuồng, đèn pha tự động - Ảnh: CẤN HƯNG


Khu vực bảng điều khiển trung tâm có cần số điện tử, kế bên là các phím cảm ứng của hệ thống điều hòa sẽ sáng lên khi xe được khởi động - Ảnh: CẤN HƯNG


Toàn cảnh hai hàng ghế của Mitsubishi eK X EV. Mặc dù xe có kích thước nhỏ gọn nhưng hãng xe Nhật tối ưu không gian khá rộng rãi - Ảnh: CẤN HƯNG

Mitsubishi eK X EV sử dụng bộ pin 20 kWh đặt dưới sàn, kết hợp một mô tơ điện cho công suất tối đa 63 mã lực và 195 Nm mô men xoắn. Xe có thể đi được tối đa 180km sau mỗi lần sạc đầy. Theo trang Paultan, eK X EV mất khoảng 8 tiếng để sạc đầy qua nguồn điện AC, và mất khoảng 40 phút để sạc 80% nhờ nguồn điện DC 30 kW - Ảnh: CẤN HƯNG
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận