18/06/2015 19:08 GMT+7

Chỉ một nón bảo hiểm cũng đóng CSGT dỏm nhận mãi lộ

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Nguyễn Anh Tuấn thường đội mũ bảo hiểm ngành công an, mặc thường phục và dùng một thẻ màu đỏ tự xưng là CSGT để "hù dọa", lấy tiền của những người vi phạm giao thông.

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn thường xuyên giả dạng CSGT để "moi tiền" người dân - Ảnh: CA

Ngày 18-6, Công an TP. Hải Phòng cho biết đã bắt giữ một đối tượng giả dạng cảnh sát giao thông (CSGT) để thu tiền phạt của người vi phạm trên tuyến đường thuộc khu vực phà bến Gót (huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng).

Đối tượng bị công an bắt quả tang là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, trú tại Nghĩa Lộ, Cát Hải, TP. Hải Phòng) bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang đóng giả CSGT để "moi tiền" người dân.

Qua công tác tìm hiểu, nắm tình hình của cơ quan công an đã xác định Tuấn liên tục xuất hiện tại khu vực tuyến đường dẫn đến phà bến Gót (huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng).

Với chiếc mũ bảo hiểm của ngành công an, Tuấn mặc thường phục và dùng một thẻ màu đỏ tự xưng là CSGT để "hù dọa" những người vi phạm luật giao thông đường bộ nhằm mục đích "moi tiền" của người vi phạm.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết từ cuối tháng 5 đến nay, Tuấn đã có tất cả 12 lần giả dạng công an để đi dừng xe, thu được tổng cộng 650.000 đồng "tiền phạt" của người vi phạm, lỗi phạt chủ yếu là không đội nón bảo hiểm.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên