23/11/2016 20:06 GMT+7

Chỉ đạo xử nghiêm vụ dùng dao cưỡng đoạt tiền gửi xe

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chỉ đạo Công an thành phố, chủ tịch UBND quận Hoàng Mai điều tra và xử lý nghiêm hành vi dùng dao cưỡng đoạt tiền gửi xe tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (Q.Hoàng Mai).

Văn bản của văn phòng Thành ủy Hà Nội truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nêu rõ: 

“Công an thành phố phối hợp với chủ tịch UBND quận Hoàng Mai kiểm tra thông tin báo nêu, điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm hành vi dùng dao cưỡng đoạt tiền trông giữ xe. Xử lý dứt điểm tình trạng trông giữ xe trái phép trên địa bàn quận Hoàng Mai”.

bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu Công an thành phố báo cáo thường trực Thành ủy trước ngày 30-11 về kết quả kiểm tra, xử lý những nội dung nêu trên.

Ngoài ra, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cũng chỉ đạo Công an thành phố rà soát, kiểm tra các địa điểm trông giữ xe trái phép trên địa bàn thành phố, có phương án xử lý, không để xảy ra tình trạng tương tự.

Trước đó, theo phản ánh từ báo chí, tại khu nhà CT1A1, CT1A2, CT4A1… thuộc khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (Q.Hoàng Mai), mặc dù không được cấp phép trông giữ xe nhưng một số đối tượng đã tự ý kẻ vạch sơn và thu tiền của các tài xế.

Khi ôtô của cư dân hay của khách đến các khu vực này đều bị các đối tượng thu tiền, ai không chịu trả thì các đối tượng kéo đến cả nhóm để uy hiếp, dọa dẫm và ép phải trả tiền. Có tình trạng khi các tài xế không đồng ý trả tiền vì đây không phải là điểm trông giữ, không có vé trông giữ xe thì đã bị một số đối tượng dùng dao đe dọa, cưỡng đoạt tiền của tài xế.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên