28/10/2016 18:52 GMT+7

Chết sau khi về từ trụ sở công an xã

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sau khi làm việc với công an xã trở về nhà, ông Nguyễn Cao Tấn kêu trong người đau ê ẩm, có nhiều vết thâm tím ở mặt và người nên đi ngủ sớm. Sáng hôm sau gia đình phát hiện ông Tấn qua đời.

Gia đình tố trên người ông Tấn có nhiều vết bầm tím sau khi làm việc với CA xã - Ảnh cắt từ clip do gia đình cung cấp
Gia đình tố trên người ông Tấn có nhiều vết bầm tím sau khi làm việc với công an xã - Ảnh cắt từ clip do gia đình cung cấp

Sáng 28-10, gia đình ông Nguyễn Cao Tấn (trú tại xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) bàng hoàng phát hiện ông Tấn đã mất. Theo người thân, nguyên nhân ông Tấn qua đời có nhiều bất thường vì chiều hôm trước ông được công an xã gọi đến trụ sở làm việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một người cháu ruột của ông Tấn cho biết ngày 27-10 Công an xã Lãng Công mời ông Tấn đến trụ sở để làm rõ việc con trai ông bị mất điện thoại. Chiều tối cùng ngày, gia đình mang cơm đến trụ sở thì lãnh đạo công an xã cho biết ông Tấn đã về nhà.

Khi người thân sang nhà chơi thấy ông Tấn kêu đau, trên người có nhiều vết bầm tím. “Chúng tôi hỏi thì ông Tấn nói bị công an xã đánh, tôi thấy bên mắt trái của ông bị tím, người nhiều vết bầm tím” - cháu ruột của ông Tấn nói.

Người nhà cho biết ông Tấn kêu đau nên chỉ uống hộp sữa rồi lên giường ngủ. Sáng nay (28-10), người nhà vào phòng gọi thì bàng hoàng phát hiện ông Tấn nằm bất động, ngừng thở, người cứng và lạnh.

Gia đình vội đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện thì các bác sĩ cho biết ông Tấn đã qua đời. Gia đình có đơn gửi các cơ quan công an đề nghị điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với báo chí qua điện thoại chiều 28-10, ông Lương Duy Tuyển, trưởng Công an xã Lãng Công, xác nhận có việc mời ông Tấn đến trụ sở làm việc. Về tố cáo của người nhà rằng ông Tấn bị đánh, ông Tuyển nói ngắn gọn: “Không có chuyện đấy đâu, ông ấy bị cảm”.

Ông Kim Văn Tiến, trưởng Công an huyện Sông Lô, cho biết bộ phận pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Ông Tiến cũng phủ nhận việc ông Tấn bị đánh tại trụ sở công an xã.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên