27/10/2012 10:59 GMT+7

Chelsea vắng Lampard 2 tuần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chelsea cho biết chấn thương bắp chân sẽ khiến tiền vệ kỳ cựu Frand Lampard ngồi ngoài trong hai tuần.

NzcWFans.jpgPhóng to

Lampard trong màu áo Chelsea - Ảnh: Reuters

Như vậy Lampard sẽ vắng mặt ở bốn trận đấu khá quan trọng của Chelsea là trận gặp M.U. vào cuối tuần này tại Giải Ngoại hạng Anh; gặp M.U. vào giữa tuần sau tại Carling Cup; gặp Swansea tại Giải Ngoại hạng Anh và gặp Shakhtar Donetsk tại Champions League. Lampard dự định trở lại thi đấu ở trận gặp Liverpool ngày 11-11.

Hồi giữa tuần qua, Lampard đã bị chấn thương trong trận Chelsea thua Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ Champions League. Bác sĩ cho biết tiền vệ này tái phát chấn thương đã khiến anh phải ngồi ngoài trong hai trận vòng loại World Cup 2014 cùng tuyển Anh gặp San Marino và Ba Lan.

Nói về chấn thương của Lampard, HLV Di Matteo cho biết: “Cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong vài tuần. Ngoài Lampard, các cầu thủ còn lại trong đội đều sung sức. Có lẽ Marko Marin sẽ đá thế vai trong trận gặp M.U.”.

Trong mùa bóng năm nay, mỗi khi Lampard vắng mặt, HLV Roberto Di Matteo hoàn toàn yên tâm với sự có mặt của Ramires và Mikel Obi.

Cùng lúc với thời gian Lampard vắng mặt do chấn thương, Chelsea cũng sẽ không có John Terry do trung vệ này đang chịu án treo giò bốn trận của Hiệp hội Bóng đá Anh.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên