11/03/2018 05:07 GMT+7

Chelsea sống lại hy vọng vào top 4

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 11-3 (giờ VN), Chelsea đã giành được chiến thắng vất vả nhưng quý như vàng với tỷ số 2-1 trước Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh.

Willian ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: REUTERS

Người hùng của Chelsea ở trận này lại là tiền vệ Willian – người ghi bàn mở tỷ số ở phút 25 với một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân.

Nhận bóng từ N’Golo Kante ở giữa sân, Willian đi bóng đột phá trong vòng vây hậu vệ Crystal Palace rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi đập cột dọc trong của khung thành vào lưới, không cho thủ thành Hennessey bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Cú sút xa hiểm hóc thành bàn của Willian. Ảnh: REUTERS

Chỉ 7 phút sau đó, Chelsea có bàn nhân đôi cách biệt nhờ tình huống phản lưới nhà của Martin Kelly. Dù vậy, đây là một pha phối hợp rất đẹp mắt của hàng công Chelsea và cú dứt điểm sau cùng của Zappacosta lẽ ra cũng đã trực tiếp ghi bàn nếu Kelly không cố gắng phá bóng đập người thủ thành Hennessey vào lưới.

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thứ 2. Ảnh: REUTERS

Sau 2 bàn thắng khá sớm này, Chelsea dần hạ thấp nhịp độ trận đấu, tạo cơ hội cho Crystal Palace vùng lên ở hiệp 2. Nhưng nỗ lực của đội khách chỉ đủ để mang về một bàn thắng danh dự vào phút 90 do công Patrick Van Aanholt.

Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Antonio Conte sau liên tiếp 2 trận thua, giúp Chelsea có được 56 điểm, tạm thời rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm. 

Video clip các tình huống đáng chú ý trong trận. Nguồn: YOUTUBE

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên