10/11/2015 05:17 GMT+7

Chelsea sẽ mất 100 triệu bảng nếu sa thải HLV Mourinho

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Nhật báo The Telegraph (Anh) cho biết ông chủ Roman Abramovich có thể sẽ phải cân nhắc kỹ càng khi đưa ra quyết định “trảm” HLV Jose Mourinho bởi Chelsea có thể sẽ phải “đốt” khoảng 100 triệu bảng bao gồm tiền bồi thường hợp đồng cho HLV người Bồ Đào Nha này và nhiều hệ lụy khác.

Theo đó, Chelsea sẽ phải trả cho HLV Mourinho số tiền 10 triệu bảng và nếu bổ nhiệm một HLV tên tuổi khác như Diego Simeone hay Pep Guardiola, đội bóng thành London sẽ phải trả số tiền chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

*** Error ***
HLV Jose Mourinho vẫn được ông chủ Abramovich ủng hộ ở lại Chelsea. Ảnh: Telegraph

Một chi phí nữa mà ông chủ Abramovich phải nghĩ đến chính là số tiền cho tân HLV Chelsea mua sắm cầu thủ để xây dựng lại đội hình.

Trung bình Chelsea phải tốn ít nhất 35 triệu bảng để mua một ngôi sao và nếu ông Simeone muốn đưa về sân Stamford Bridge hai cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid lúc này là Antoine Griezmann và Koke thì chắc chắn họ sẽ phải bỏ thêm 80 triệu bảng để giải phóng hợp đồng.

Chưa hết, Chelsea sẽ phải mất 40 triệu bảng nếu người kế nhiệm HLV Mourinho không đưa đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Với phong độ lúc này, dường như mơ đến mục tiêu tốp 4 là quá sức với mọi HLV.

Hiện sau 12 vòng đấu, Chelsea đã nhận đến 7 trận thua và đang xếp thứ 16 với 11 điểm. Theo các thông tin mới nhất, ông chủ Abramovich vẫn ủng hộ Mourinho ở lại Chelsea. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên