28/08/2011 05:50 GMT+7

Chelsea mua Davila; Inter thải Pandev, rước Forlan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 28-8, Chelsea đã ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ người Mexico Ulises Davila từ đội bóng Mexico Chivas. Trong khi đó tại Ý, tiền vệ người Macedonia Goran Pandev đã được Napoli mượn từ Inter trong 1 năm. Thay vào đó, Inter đã có được Forlan từ Atl Madrid.

JWE6kogF.jpgPhóng to
Ulise Davila (phải) trong màu áo Mexico tại giải U20 VĐTG vừa qua - Ảnh: Getty Images

Càng về cuối của thị trường chuyển nhượng, Chelsea càng hoạt động tích cực. Sau khi đó Juan Mata, giờ đây Chelsea sẽ có sự phục vụ trong 5 năm tới của tiền vệ tấn công Ulises Davila - người đã chơi cực kỳ nổi bật tại giải U20 VĐTG mùa hè qua và là tài năng trẻ tại Chivas.

Được biết Davila đã trưởng thành từ lò đào tạo đã sản sinh ra những danh thủ của bóng đá Mexico như Chachirito (M.U.), Carlos Vela (Arsenal) hay Carlos Salcido (Fulham).

Như vậy Davila là bản hợp đồng thứ tư của Chelsea trong mùa sau Juan Mata, cầu thủ trẻ người Bỉ Romelu Lukaku và tiền vệ Oriol Romeu từ Barca. Hiện Chelsea vẫn còn hai mục tiêu là Luca Modric từ Tottenham và Alvaro Perreira từ Porto.

* Trong khi đó Inter Milan đã đồng ý cho Napoli mượn tiền vệ Goran Pandev trong vòng 1 năm. Còn nhớ ngay trong năm đầu tiên chuyển sang Inter từ Lazio, Pandev đã đóng góp vào cú ăn 3 lịch sử của Inter. Nhưng trong mùa bóng năm ngoái anh thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

5fmTlO1V.jpgPhóng to
Goran Pandev (trái) trong màu áo Inter Milan - Ảnh: Eurosport

Đến Napoli, Pandev sẽ giúp hỏa lực của đội bóng này tăng thêm đáng kể. Hiện nay Napoli đang sở hữu một hàng công thuộc dạng khá mạnh tại châu Âu gồm: Cavani, Lavezzi, Hamsik, Inler và Pandev.

Với Inter, sau khi bán Pandev và Eto'o họ chỉ còn lại hai tiền đạo thực thụ là Diego Milito và Giampaolo Pazzini. Tuy nhiên hàng tiền đạo của Inter sẽ được bổ sung thêm cựu binh người Uruguay, Diego Forlan trong vài giờ tới.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên