02/04/2013 10:14 GMT+7

Chelsea mất Ashley Cole hai tuần

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Chelsea đã phải trả giá cho chiến thắng trước M.U ở trận đá lại tứ kết cúp FA bằng chấn thương của hậu vệ trụ cột Ashley Cole.

TTO - Chelsea đã phải trả giá cho chiến thắng trước M.U ở trận đá lại tứ kết cúp FA bằng chấn thương của hậu vệ trụ cột Ashley Cole.

Ashley Cole được xác định dính chấn thương gân khoeo trong nỗ lực ngăn chặn pha đi bóng của Danny Welbeck ở phút 22. Hậu vệ trẻ Ryan Bertrand được đưa vào sân thay thế và anh đã chơi rất tốt, góp công giúp Chelsea vượt qua M.U (1-0) để giành quyền lọt tiếp vào bán kết cúp FA (gặp Man City).

Nhưng niềm vui của The Blues đã không được trọn vẹn khi các bác sĩ thông báo Ashley Cole sẽ phải xa sân cỏ trong hai tuần. Đây là thời gian không dài nhưng thật không may cho Chelsea do đến trong bối cảnh họ đang bước vào những trận chung kết mùa giải.

Đó là hai trận gặp Rubin Kazan ở vòng tứ kết Europa League (lượt đi 5-4, lượt về 12-4) - nơi Chelsea đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Trận gặp Sunderland ở vòng 32 Premier League (ngày 7-4) - trận đấu mà Chelsea cũng buộc phải thắng để giữ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng trước sự bám đuổi của Arsenal.

Chưa hết, nếu chấn thương tiến triển chậm, Ashley Cole sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết cúp FA với Man City (ngày 14-4) - giải đấu mà họ đang rất gần ngôi vô địch.

Ngoài Ashley Cole, Chelsea cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Gary Cahill trong bốn trận đấu sắp tới vì chấn thương đầu gối.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên