18/04/2015 10:41 GMT+7

Chelsea là đội cư xử tệ nhất

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Theo thống kê của Hiệp hội bóng đá Anh (FA), thầy trò HLV Jose Mourinho bị đánh giá là đội bóng cư xử xấu xí nhất đối với trọng tài ở Premier League cũng như rất tệ về những hạng mục fair-play khác.

Kết quả của FA dựa trên khảo sát về phản ứng của các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đối với mỗi quyết định của trọng tài. Và kết quả Chelsea xếp bét bảng cũng không đáng ngạc nhiên khi HLV Mourinho vốn có “truyền thống” phản ứng lẫn chỉ ích trọng tài trong và sau trận đấu.

Cụ thể, điểm số của Chelsea là 159, xếp ngay sau Sunderland (161 điểm) và kém hơn rất xa so với những đội bóng xếp trên. Điều thú vị là đội xếp thứ ba từ dưới lên lại là… Arsenal (167 điểm). Trong khi đó, các đội bóng mạnh khác đều nằm trong nhóm nửa trên bảng xếp hạng như Manchester United (173 điểm), Manchester City (176 điểm) và đặc biệt là Liverpool (181 điểm) dẫn đầu bảng.

Ngoài việc phản ứng trọng tài, đội ngũ ban huấn luyện của Chelsea còn bị chấm điểm tệ thứ nhì về cư xử bên ngoài đường biên với chỉ 145 điểm, hơn mỗi mình Sunderland (137 điểm). Trong bảng xếp hạng này, West Brom là đội dẫn đầu với 165 điểm trong khi M.U xếp thứ hai với 164 điểm.

Hình ảnh xấu xí của Chelsea cũng không khá hơn khi xét đến bảng xếp hạng fair-play trong sân cỏ. Trong bảng xếp hạng này, Chelsea chỉ hơn được nămđội là Newcastle, Stoke, Aston Villa, Hull và Sunderland.

Trong khi đó, West Ham là đội dẫn đầu bảng xếp hạng fair-play của Giải ngoại hạng Anh mùa này. Điều này rất có thể sẽ giúp họ được thưởng một suất dự Europa League mùa tới.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên