25/08/2013 19:21 GMT+7

Chelsea đạt được thỏa thuận với Willian

H.LAM
H.LAM

TTO - Trang chủ Chelsea (chelseafc.com) vừa thông báo đã có được thỏa thuận với CLB Anzhi Makhachkala (Nga) về vu chuyển nhượng tiền vệ tấn công người Brazil, Willian.

"Chelsea xác nhận đã được được thỏa thuận với Anzhi Makhachkala và cả tiền vệ Willian. Hợp đồng sẽ được ký kết trong vài giờ nữa", thông báo trên trang chủ của Chelsea cho biết.

Đây là vụ chuyển nhượng chớp nhoáng và ngoạn mục của The Blues. Hồi đầu tuần, Chelsea vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trong việc tiếp cận Willian. Đến ngày 21-8, báo chí Anh còn đồng loạt đưa tin Willian đã đến London để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với Tottenham.

Nhưng đúng vào lúc Tottenham chuẩn bị ký hợp đồng với Willian, Chelsea đã nhảy vào cuộc và họ đã kéo được tiền vệ người Brazil này về sân Stamford Bridge.

Theo BBC, có hai nguyên nhân giúp Chelsea "cướp" được Willian ngay trước mũi Tottenham là mối quan hệ thân thiết giữa Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich với ông chủ Anzhi Makhachkala, Suleyman Kerimov. Kế đó là việc Chelsea được tham dự đấu trường Champions League (Tottenham không được tham dự) - giải đấu mà mọi cầu thủ đều muốn tham gia và giành ngôi vô địch.

Sự có mặt của Willian sẽ giúp tuyến giữa của Chelsea vốn đã mạnh nay lại càng mạnh hơn. Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang có trong tay 6 tiền vệ tấn công gồm: Eden Hazard, Oscar, Kevin De Bruyne, Schurrle, Juan Mata và Willian. điều này cũng  báo hiệu sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt tại sân Stamford Bridge ở mùa giải năm nay.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên