30/08/2014 05:12 GMT+7

Chelsea cho AC Milan mượn Torres trong hai năm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo 30 tuổi người Tây Ban Nha, Fernando Torres đã được Chelsea cho AC Milan mượn trong hai mùa bóng. Hôm nay (30-8), Torres sẽ sang Milan để kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân.

Vài giờ trước khi chính thức cho AC Milan mượn Torres, HLV Mourinho của Chelsea nói với Hãng tin BBC: "Nếu Torres muốn ra đi thì đó là vì cậu ấy muốn thử một cuộc sống mới, một đội bóng mới, một giải đấu mới và để cố hạnh phúc hơn những gì cậu ấy đang sống trong vài năm qua".

Tháng 1-2011, Fernando Torres trở thành Cầu thủ đắt giá nhất Giải ngoại hạng Anh khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea với giá 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, tại sân Stamford Bridge, Torres chưa bao giờ tỏ ra xứng đáng với số tiền khủng mà Chelsea bỏ ra. Tiền đạo này chỉ có 20 bàn thắng tại Giải ngoại hạng Anh sau 110 lần khoác áo Chelsea. Thành công lớn nhất của Torres với Chelsea là chức vô địch Champions League 2012.

Ngược lại, trước đó trong màu áo Liverpool, Fernando Torres đã chơi rất thành công, ghi được 65 bàn chỉ sau 102 lần ra sân.

Đến sân San Siro, Torres được kỳ vọng sẽ lấp vào khoảng trống mà tiền đạo Mario Balotelli - người vừa chuyển sang Liverpool - để lại. 

Như vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, HLV Mourinho đã "thanh lý" toàn bộ hàng tiền đạo của Chelsea: bán Romelu Lukaku và Demba Ba, kết thúc hợp đồng với Samuel Eto' và giờ đây cho mượn Fernando Torres.

Hiện Chelsea chỉ còn hai tiền đạo mới ký hợp đồng là Diego Costa và Didier Drogba do đó họ đang tích cực tìm kiếm thêm chân sút. Có tin Chelsea đã khởi động lại đàm phán để mua tiền đạo Loic Remy từ QPR.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên