Thứ 2, ngày 23 tháng 5 năm 2022
-
'Co.op' vào trường học
Ngoài đối tượng khách hàng chính là các bà nội trợ, Saigon Co.op cùng các đơn vị thành viên hướng đến việc mang hàng hóa chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích mới đến nhóm khách hàng trẻ là sinh viên các trường đại học, cao đẳng.
-
Sắm càng nhiều, điểm thưởng càng lớn tại Saigon Co.op
Thị trường bán lẻ trong nước rất sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu bán lẻ nội địa lẫn ngoại nhập.
-
Cheers “phủ sóng” thị trường bán lẻ
Cửa hàng tiện ích, tiện lợi với xu hướng “nhanh, gọn, lẹ” phục vụ những mặt hàng thiết yếu phù hợp theo nhu cầu tối giản
-
Giới trẻ “mua nhanh, ăn nhanh” Sài Gòn thích lướt cửa hàng Cheers
Nằm ngay mặt tiền, mở cửa cả ngày, nhiều đồ ăn thức uống, tính tiền nhanh và chỗ ngồi thoải mái, các cửa hàng tiện lợi Cheers đang thu hút giới trẻ Sài Gòn thể hiện phong cách sống của công dân thành thị bận rộn thích “mua nhanh, ăn nhanh"
Đọc nhiều
-
Lịch trực tiếp chung kết bóng đá nam SEA Games 31: U23 Việt Nam quyết đấu U23 Thái Lan
-
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 ngày 22-5: Việt Nam có 205 HCV
-
Cập nhật SEA Games 31: Đoạt HCV bóng đá nam, Việt Nam vượt 'cột mốc lịch sử' 200 HCV
-
Cổ động viên châu Á: 'Việt Nam quá mạnh, họ là đội bóng nữ số 1 Đông Nam Á'
-
2 trận chung kết bóng chuyền nam và nữ: Cơ hội lịch sử cho bóng chuyền Việt Nam
-
Đánh bại Thái Lan, U23 Việt Nam bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games