01/04/2017 10:20 GMT+7

Cháy quán karaoke 5 tầng ở Rạch Giá

K.NAM
K.NAM

TTO - Quán karaoke Ruby trên đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang phát cháy khoảng 8h sáng nay 1-4. Do quán chưa có khách nên không thiệt hại về người.

Xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường vụ cháy sau 15 phút - Ảnh: K.Nam
Xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường vụ cháy sau 15 phút - Ảnh: K.Nam

Nhân viên bảo vệ quán Ruby cho biết, trong lúc đang làm vệ sinh trên tầng 4, 1 số người nhìn thấy khói lan ra từ phòng 401, sau đó ngọn lửa bùng lên.

Một số nhân viên dùng bình chữa cháy phun xịt, trong khi những người còn lại tháo chạy ra ngoài gọi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Khoảng 15 phút sau, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Kiên Giang đã điều 3 xe chuyên dụng, 1 xe thang cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Do cả 2 mặt tiền của quán Ruby đều bịt kín bằng vật liệu kính màu, nên các chiến sĩ chữa cháy phải mang bình ô xi kéo ống dẫn nước tiếp cận bằng cầu thang bộ. Trong khi xe thang tiếp cận từ bên hông tòa nhà để phun nước chữa cháy từ bên trên.

Tại hiện trường, mùi hôi do các chất liệu trang trí nội thất bị đốt cháy bên trong tòa nhà bốc lên nồng nặc. Nhiều vật dụng có giá trị ở tầng trệt đã được nhân viên khiêng ra phía trước.

Xe thang đưa nhóm chiến sĩ chữa cháy tiếp cận từ bên trên - Ảnh: K.Nam
Xe thang đưa nhóm chiến sĩ chữa cháy tiếp cận từ bên trên - Ảnh: K.Nam

Quan sát tại hiện trường, cả mặt tiền phía trước quán hướng ra đường Tôn Đức Thắng lẫn mặt phía sau hướng ra đường Lê Văn Hưu đều trang trí kín mít, nhưng một phụ nữ được cho là người nhà của chủ quán khẳng định quán có lối thoát hiểm. 

Đến khoảng 9h15, ngọn lửa cơ bản được dập tắt, nhưng quán karaoke được cho hiện đại nhất TP Rạch Giá ước thiệt hại ban đầu lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hiện các xe chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước để làm nguội tòa nhà. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Cơ quan chức năng và cảnh sát PCCC phối hợp chữa cháy tại hiện trường - Ảnh: K.Nam
4 xe chuyên dụng, trong đó có 1 xe thang đang triển khai chữa cháy tại hiện trường - Ảnh: K.Nam
K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên