18/04/2016 17:24 GMT+7

Cháy nhà nghi do tự thiêu, chồng chết, vợ nguy kịch​

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Vụ cháy xảy ra vào sáng 18-4, tại khu tổ 4, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, khiến người chồng chết tại chỗ, người vợ bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.

Theo ông Phạm Văn Chiến, phó chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà, người dân sống gần nhà ông Hoàng Phi Khoa (55 tuổi) cho hay gần đây giữa ông và vợ là bà Mạc Cẩm Tú (34 tuổi) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm, to tiếng với nhau.

Khoảng 7g30 sáng 18-4, ông Khoa dặn người con trai bị câm điếc đi lên trên tầng hai để bố mẹ nói chuyện riêng với nhau. Sau đó ít phút thì ngọn lửa phát ra từ căn phòng của hai vợ chồng. Người con ú ớ gọi mọi người cứu giúp và lao vào cứu cha mẹ.

Mọi người hốt hoảng hô hoán nhau đến dập lửa cứu người. Khi ngọn lửa được khống chế thì ông Khoa đã tử vong, bà Tú bị bỏng nặng và được đưa đến Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu. Người con trai bị câm điếc bị bỏng nhẹ tại vùng mặt và tay.

"Đến thời điểm hiện nay có thể thấy nhiều khả năng là do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên dẫn đến việc phóng hỏa tự thiêu. Tuy nhiên, để biết chính xác nguyên nhân thì vẫn phải chờ kết luận điều tra của cơ quan công an" - ông Chiến nói.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên