28/10/2015 19:44 GMT+7

Cãi nhau, anh xô em rớt xuống sông mất tích

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Ngày 28-10, tại bến thuyền bốc dỡ hàng hóa trên sông Vàm Cỏ Đông thuộc khu vực ấp Trường Ân, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, xảy ra một tai nạn té sông và mất tích.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ công an tìm kiếm thi thể  - Ảnh: Ngọc Hậu
Lực lượng cứu nạn cứu hộ tại hiện trường - Ảnh: Ngọc Hậu

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lái (31 tuổi, ngụ Đồng Tháp).

Theo những người chứng kiến, khoảng 14g, trong lúc ngồi nhậu trên thuyền đang neo đậu tại bến với người anh họ là Nguyễn Văn Nam, hai anh em có cự cãi nhau. Trong lúc cãi nhau, ông Nam đánh vào mặt ông Lái.

Ông Lái bỏ về thuyền của mình. Tại thuyền mình, ông Lái lầm bầm khó chịu. Lúc này, ông Nam di chuyển về thuyền của ông Lái và nói to tiếng. Ông Lái vừa bước ra mũi thuyền thì ông Nam lao đến vật ông Lái xuống thuyền khiến ông Lái ngã xuống sông.

Nhiều người ở gần đó chạy lại nhảy xuống cứu nhưng do khu vực này là bến sông nước rất sâu nên không tìm được ông Lái. Ngay lập tức, người dân gọi lực lượng cứu nạn cứu hộ, công an tỉnh Tây Ninh đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đến 18g, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ ông Nam để làm rõ vụ việc và lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể ông Lái.

Đông đảo người dân đến theo dõi - Ảnh: Ngọc Hậu
NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên