18/06/2015 17:24 GMT+7

Cháy ở chung cư 17 tầng, hàng trăm người tháo chạy

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Khoảng 16g10 chiều 18-6, đám cháy lớn đã bùng lên tại tòa nhà B10A Khu đô thị Nam Trung Uyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến hàng trăm nhiều người trong tòa nhà hoảng hốt tháo chạy.

Tòa nhà B10A Khu đô thị Nam Trung Uyên xảy ra đám cháy - Ảnh: Quang Thế

Theo nhiều người dân cho biết, họ nhìn thấy khói lửa bốc nghi ngút từ căn hộ số 1311 và toàn bộ hệ thống điện bị ngắt nên đã vội vàng bỏ chạy và hô hoán để mọi người cư ngụ trong khu căn hộ tháo chạy theo đường cầu thang bộ.

Phát hiện đám cháy, các nhân viên bảo vệ tòa nhà cũng đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng do lửa bốc lớn và lan nhanh nên không dập được.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã phải huy động 2 xe chữa cháy và 1 xe thang nâng để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do đám cháy bốc lên từ căn hộ tại tầng thứ 13 nên xe thang nâng khó khăn trong việc tiếp cận, dập lửa. 

Theo ông Thọ (85 tuổi, chủ căn hộ trên) cho biết vào thời gian trên ông đang ngồi xem tivi thì thấy mất tín hiệu và khói bốc nghi ngút ra từ chiếc tivi. Ông vội vàng gọi vợ, con dâu và cháu dập lửa nhưng không được, đành phải bỏ chạy theo đường cầu thang bộ ra ngoài và hô hoán cầu cứu.

Nguyên nhân ban đầu xác định vụ cháy do chập điện từ tivi. Hiện tại, theo ghi nhận thì tài sản trong căn hộ của ông Thọ đã bị thiêu tụi.

Được biết tòa nhà này có 17 tầng, là khu căn hộ tái định cư của các hộ dân bị giải tỏa trong các dự án tại khu vực trung tâm Thủ đô. 

Cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Hàng trăm người dân trong tòa nhà bỏ chạy xuống đường khi đám cháy xảy ra - Ảnh: Quang Thế
QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên