04/10/2015 12:44 GMT+7

Thiệt hại khoảng 700 triệu trong vụ cháy chợ Đồng Sơn

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngọn lửa bùng lên từ một kiôt tạp hóa rồi lan nhanh, thiêu rụi tài sản nhiều kiôt và một nhà dân gần chợ Đồng Sơn (H.Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang)

Hiện trường sau vụ cháy  - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 4-10, Công an huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang cho biết đang phối hợp phòng kỹ thuật hình sự PC54 công an tỉnh khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cháy chợ Đồng Sơn (xã Đồng Sơn, Gò Công Tây) vào tối 3-10.

Theo cơ quan công an, trước đó vào khoảng 21g ngày 3-10 tại khu vực chợ Đồng Sơn (thuộc xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn khiến ba kiôt và một nhà của người dân bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Một số người dân sinh sống bên khu vực chợ này cho biết vào thời điểm trên, họ phát hiện bên trong khu vực chợ Đồng Sơn có đám khói bốc lên, mùi khét bay ra khắp khu dân cư sinh sống.

Sau đó người dân chạy đến thì phát hiện ngọn lửa đang bùng cháy bên trong kiôt cửa hàng bán tạp hóa Ngọc Dung (chuyên kinh doanh các sản phẩm yến sào Khánh Hòa) của hộ ông Nguyễn Văn Ngà.

Ngay lập tức người dân báo tin với chính quyền địa phương, đồng thời tìm mọi cách để dập lửa.

Sau đó ngọn lửa đã bùng phát dữ dội và cháy lan ra làm thiệt hại tất cả tài sản, vật dụng của 3 kiôt và một nhà dân gần đó. Trong đó có một quầy bán thuốc tây, văn phòng làm việc của tổ quản lý chợ cũng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận tin báo, 4 xe của Phòng cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Gò Công (Công an tỉnh Tiền Giang) đã đến hiện trường tích cực chữa cháy. Đến hơn 23g cùng ngày ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.Tại hiện trường nhiều tài sản có giá trị của các kiôt bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, nguyên nhân của vụ cháy này có thể do chập điện. Ước tính tổng thiệt hại về tài sản trên 700 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy chợ - Ảnh: Hoài Thương

 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên