16/08/2012 14:39 GMT+7

Châu Nhuận Phát thừa nhận "một tay sợ vợ"

NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)
NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)

TTO - Dù là diễn viên nổi tiếng và giàu có khắp cả Hong Kong lẫn châu Á, nhưng mới đây Châu Nhuận Phát thừa nhận cuộc sống của ông khá “khó khăn” khi chỉ được vợ cho phép tiêu 25 USD/tháng.

izsu9HFB.jpgPhóng to
Châu Nhuận Phát và vợ - Ảnh: CNA

Châu Nhuận Phát trở thành thần tượng của các chàng thanh niên trẻ suốt những năm 1980, 1990 khi xuất hiện đầy phong độ với chiếc áo khoác dài và súng dắt lưng trong loạt phim A better tomorrow (Bản sắc anh hùng). Sau đó, ông gây ấn tượng mạnh qua God of Gambler (Thần bài) và mới đây lại đảm nhận vai diễn gian hùng Tào Tháo trong bộ phim The Assassins (Đổng Tước Đài). Có thể nói nam tài tử 57 tuổi này đã kinh qua tất cả các loại vai anh hùng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tuy nhiên, trong buổi giới thiệu phim The Assassins tại Thượng Hải vào cuối tuần qua, Châu Nhuận Phát thừa nhận với truyền thông rằng ở nhà ông đích thực là “một tay sợ vợ”.

“Tôi chỉ đóng một vai diễn bé xíu trong (cuộc sống) thực tế và tất cả những gì tôi làm đều xoay xung quanh vợ tôi. Bà ấy quản lý toàn bộ tiền tôi kiếm được từ việc đóng phim và đầu tư. Tôi chỉ được cấp cho 200 đôla Hong Kong (hơn 25 USD) để tiêu hằng tháng... Đừng bị đánh lừa, con người màn ảnh không phải là tôi và những anh hùng đó đều là giả”, nam diễn viên hóm hỉnh nói.

Tài tử họ Châu còn tiết lộ thêm một số chi tiết để chứng minh độ sợ vợ của mình như khi ở nhà ông thường xuyên đảm nhận nhiệm vụ nấu nướng. Trong trường hợp người vợ Singapore của ông xuống bếp thì Châu Nhuận Phát chỉ biết ăn và thậm chí còn “không có quyền bình luận món đó ngon hay dở”.

Hiện tại Châu Nhuận Phát đang tham gia chiến dịch quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất của mình The Assassins. Được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Triệu Lâm San, phim có kinh phí đầu tư hơn 20 triệu USD và sự góp mặt của cả “rừng sao” như Lưu Diệc Phi, Hiroshi Tamaki, Tô Hữu Bằng, Nghê Đại Hồng...

NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên