Tag: chất lượng phục vụ

Điện lực Hà Nội đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, từ ngày 29-2, Tổng công ty sẽ đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.

Bí thư Thủ Đức: Hồ sơ dân nộp chỉ được hướng dẫn một lần nhưng phải giải quyết đúng hạn

Bí thư Thủ Đức nhấn mạnh, khi giải quyết hồ sơ có thể phải hướng dẫn người dân bổ sung giấy tờ nhưng chỉ được hướng dẫn một lần và sau đó phải giải quyết đúng hạn.

Mạng lưới cấp cứu ngoài bệnh viện ở TP.HCM: Đa dạng thêm đường bộ, đường thủy, đường không

Đa dạng hóa loại hình cấp cứu bằng đường bộ, đường thủy, đường không sẽ là giải pháp.

Nhân viên kinh doanh online - công việc triển vọng thời 4.0 (phần 2)

Nhân viên kinh doanh online làm những công việc gì? Cần những kỹ năng gì? CareerBuilder cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan.

88% khách hàng hài lòng với chất lượng Internet băng thông rộng của VNPT

Theo khảo sát của NielsenIQ, 88% khách hàng sử dụng Internet băng thông rộng của VNPT cảm thấy hài lòng với chất lượng, dịch vụ của nhà mạng, tỷ lệ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng đạt tới 91%.

TP.HCM: Đã có đơn vị đề xuất 'rót vốn' xây nhà vệ sinh

UBND TP.HCM đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần công nghệ môi trường Tiên Phong về đề xuất xây dựng nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn TP.

Nhân viên lễ tân và những kiến thức hữu ích trong nghề (phần 1/3)

Nhân viên lễ tân làm gì? Có nên làm lễ tân không? Học ngành nào để làm lễ tân? Vị trí lễ tân yêu cầu các kỹ năng gì? Mức lương cơ bản của lễ tân ra sao?

Nền tảng cốt lõi để xây dựng nền hành chính Thủ đô

Các hệ thống thông tin, ứng dụng dùng chung là nền tảng cốt lõi để xây dựng nền hành chính Thủ đô. UBND TP Hà Nội vừa chính thức khai trương hai dự án Hệ thống thông tin báo cáo TP Hà Nội và Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành tập trung.

EVNHANOI ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ

Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, áp dụng nhiều giải pháp trong quản lý kỹ thuật vận hành, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) quyết tâm giảm thiểu sự cố, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Ngành vận tải hành khách bằng xe buýt TP.HCM ‘thay áo mới’ để hút hành khách

Hiện nay, tình trạng ùn tắc giao thông ngày càng nghiêm trọng ở nhiều tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM. Xe buýt được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc giảm xe cá nhân, hạn chế tắc đường, ô nhiễm.