14/03/2015 00:10 GMT+7

​Changi Airport của Singapore là sân bay tốt nhất thế giới 2015

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Theo Straits Times ngày 12-3, sân bay quốc tế Changi của Singapore đã lần thứ ba liên tiếp được khách du lịch bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới 2015.

Đây cũng là lần thứ sáu sân bay Changi giành được danh hiệu này nhờ những đổi mới không ngừng cũng như sự sáng tạo một môi trường sân bay “thú vị nhất” dành cho du khách.

Bên cạnh đó, sân bay Changi cũng giành giải sân bay tốt nhất về tiện nghi giải trí, nhờ trang bị đầy đủ các tiện ích dành cho hành khách quá cảnh tại đây như phòng chờ thanh nhạc, hồ bơi, khu giải trí, khách sạn...

Hiện tại, sân bay Changi đang trong kế hoạch tiếp tục mở rộng với việc xây dựng nhà ga T4 và T5 cũng như hình thành một sân bay mới có tên gọi Changi Jewel nhằm biến sân bay quốc tế Changi thành cụm sân bay có quy mô và hiện đại nhất trên thế giới.

vLe3PxM4.jpg

Giải thưởng bình chọn sân bay hàng năm dựa trên cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng tại các sân bay trên toàn cầu. Các kết quả dựa trên 13 triệu đề cử của các hành khách đi máy bay tại 112 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm 550 các sân bay trên toàn thế giới.

Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng qua 39 chỉ số hoạt động quan trọng cho dịch vụ sân bay và các sản phẩm, từ check-in, lượng khách, khả năng trung chuyển, tiện ích mua sắm... đến các vấn đề về an ninh và nhập cảnh.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên