28/11/2011 06:46 GMT+7

Chặng đua cuối cùng

VI THẢO
VI THẢO

TT - Sau ba tuần thi, hội thi trực tuyến “Biển đảo quê hương” (do Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Đài truyền hình TP.HCM tổ chức) đã thu hút 110.318 lượt thí sinh tham gia làm bài trước khi bước vào tuần thứ tư, chặng đua cuối với chủ đề “Vì biển đảo thân yêu”.

Tuần thi thứ ba với chủ đề “Mạnh về biển, giàu lên từ biển” kết thúc lúc 17g ngày 26-11 đã xác định giải nhất thuộc về Hoàng Văn Tiến Phương (ĐH An ninh nhân dân), người đã hoàn thành 50/50 câu trắc nghiệm trong thời gian kỷ lục 155 giây.

Các thí sinh đoạt giải ở tuần thứ ba đã phá vỡ kỷ lục thời gian làm bài của hai tuần trước, khi đều hoàn thành 50/50 trắc nghiệm trong thời gian không quá 3 phút.

Giải nhì thuộc về bạn Thái Lê Trọng Nhân (ĐH Y dược Huế). Hai giải ba thuộc về bạn Hồ Đức Lợi (ĐH CNTT - ĐH Quốc gia TP.HCM) và Trần Ngọc Lệ (Công ty TNHH công nghệ môi trường Trần Nguyễn). Tuần thi thứ ba cũng dành tặng bốn giải khuyến khích cho các bạn: Lê Bạch Phục (ĐH CNTT - ĐH Quốc gia TP.HCM), Nguyễn Văn Tâm (ĐH Y dược Huế), Lê Thị Ngọc Minh (TP Huế) và Lê Quang Thảo (ĐH Y dược Huế).

Tuần thi thứ tư bắt đầu lúc 9g ngày 27-11 đến 17g ngày 3-12, đây là tuần thi nước rút để các thí sinh cạnh tranh giành những giải thưởng cao nhất hội thi. Sau khi hoàn thành phần thi trắc nghiệm, các thí sinh tham gia làm bài thi tự luận với nội dung không quá 1.500 chữ trong thời gian 30 phút. “Khuyến khích kết hợp trong bài viết những sáng tác mới là thơ, nhạc...”, một thành viên ban tổ chức cho biết.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 200 thí sinh có tổng số điểm trắc nghiệm cao nhất qua bốn tuần để chấm bài tự luận trao các giải thưởng cao nhất hội thi.

VI THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên