09/12/2011 21:11 GMT+7

Chấn thương nặng, Vidic nghỉ đến hết mùa

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, Xinhua)
THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, Xinhua)

TTO - Người hâm mộ đội bóng giàu truyền thống M.U chưa vơi nỗi buồn khi nhà bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng đấu bảng thì ngày 9-12 nhận tiếp một hung tin khi trung vệ người Serbia Vidic bị dính chấn thương rất nặng phải nghỉ hết mùa.

TTO - Người hâm mộ đội bóng giàu truyền thống M.U chưa vơi nỗi buồn khi nhà bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng đấu bảng thì ngày 9-12 nhận tiếp một hung tin khi trung vệ người Serbia Vidic bị dính chấn thương rất nặng phải nghỉ hết mùa.

Trong buổi họp báo, HLV Alex Ferguson cho biết Nemanja Vidic đã bị tổn thương dây chằng đầu gối và chấn thương nghiêm trọng này khiến anh phải nghỉ đến hết mùa giải.

Vidic đã chấn thương sau pha va chạm với Marco Streller trong trận M.U thua Basel 1-2 ngày 8-12.

HLV Alex Ferguson nói: "Thứ hai tới cậu ấy sẽ gặp chuyên gia để tiến hành quá trình điều trị, bắt đầu bằng ca phẫu thuật. Vidic không thể lên bàn mổ ngay vì phải chờ vết thương hết sưng".

Trung vệ 30 tuổi này cũng đã giã từ đội tuyển Serbia sau khi đội nhà không giành được quyền dự Euro 2012.

Như vậy, trong giai đoạn rất căng thẳng với lịch thi đấu dày đặc sắp tới, HLV Alex Ferguson đang gặp tổn thất lực lượng khá lớn.

Ở hàng công, ông sẽ không có Owen và Berbatov cho đến giữa tháng 1, ở hàng tiền vệ Anderson phải đầu tháng 2 mới trở lại, còn ở hàng tiền vệ Vidic nghỉ đến hết mùa và anh em Fabio, Rafael phải dưỡng thương đến đầu tháng 1.

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, Xinhua)

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, Xinhua)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên