13/05/2015 03:36 GMT+7

Chấn thương của Hoàng Thịnh rất đáng tiếc

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Đó là chia sẻ của ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF), về chấn thương khiến tiền vệ Hoàng Thịnh (SLNA) phải chia tay đội tuyển U-23 trước thềm SEA Games 28.

Ông Tuấn nói chấn thương của Hoàng Thịnh trong trận giao hữu là điều đáng tiếc và là kinh nghiệm xương máu cho các tuyển thủ VN.

Ngày 12-5, ông Trần Quốc Tuấn cho biết VFF đã thống nhất với bác sĩ đội tuyển và Bệnh viện Thể thao VN để nẹp vết thương cố định cho Hoàng Thịnh, sau đó đưa cầu thủ này về Nghệ An tĩnh dưỡng. Với chấn thương này, Hoàng Thịnh được xác định sẽ phải mất ít nhất sáu tuần bất động. Trong buổi tập sáng 12-5, tiền vệ Tuấn Anh (HAGL) cũng bất ngờ vắng mặt vì được bác sĩ đưa đi xét nghiệm chấn thương gân cơ khoeo. Ông Tuấn cho biết quan điểm của VFF và HLV Miura là không sử dụng cầu thủ bị đau, nếu bị đau phải đưa đi kiểm tra và điều trị dứt điểm, tránh để cầu thủ cố chịu đau thi đấu nhưng sau đó để lại hậu quả lâu dài cho họ.

Sáng cùng ngày, tuyển U-23 VN vẫn có đến bảy cầu thủ đang bị đau được bố trí tập bên ngoài với bác sĩ, riêng Phi Sơn được chăm sóc đặc biệt vì không thể tập luyện. Buổi chiều, HLV Miura cho một số cầu thủ U-23 chấn thương ra sân tập riêng, trong đó có Tuấn Anh, Huy Hùng, Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Tấn Tài. 

Ngoài ra, ông Mai Đức Chung, trưởng phòng đội tuyển quốc gia (VFF), cho biết HLV Miura cũng đã triệu tập thêm cầu thủ Mai Tiến Thành vào đội tuyển VN để thay hậu vệ Hoàng Quảng bị chấn thương.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên