Ông Đ. - người dân nói trên - cho biết ông bán một lô đất cho khách hàng tại huyện Chư Prông (Gia Lai). Sau khi hai bên hoàn thiện các thủ tục, ông đưa hồ sơ trình lên phòng giao dịch một cửa thuộc UBND TP Pleiku để chuyển quyền sử dụng đất cho khách hàng.
Sau khi kiểm tra các giấy tờ, cán bộ tại bộ phận một cửa viết giấy hẹn ngày 20-1 hoàn tất hồ sơ nhưng ngày 20-1 ông đến thì cán bộ ở đây lại trả lời hồ sơ chưa hoàn tất và đề nghị ông đợi thêm ba bốn ngày nữa.
Sáng 26-1, ông lại đến phòng giao dịch một cửa chờ đợi nhiều giờ nhưng cán bộ ở đây lại tiếp tục thông báo hồ sơ của ông vẫn chưa hoàn tất nên ông bức xúc và phản ứng.
Ông Đ. yêu cầu UBND TP Pleiku phải giải quyết xong hồ sơ, hẹn chính xác thời điểm để ông không phải đi lên đi xuống thêm nữa. Một cán bộ tại phòng một cửa cho biết không chỉ ông Đ. mà nhiều người dân khi đến giao dịch tại đây cũng bị trễ hẹn.
Ông Nguyễn Kim Đại - phó chủ tịch UBND TP Pleiku - cho biết sẽ kiểm tra hồ sơ của ông Đ. cũng như các trường hợp người dân phản ảnh là bị trễ để giải quyết sớm cho dân.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận