05/07/2015 09:04 GMT+7

​Chậm chuyển tiền, bưu điện nhận lỗi

K.YÊN ghi
K.YÊN ghi

TT - Ngày 5-6-2015, tôi gửi tiền theo dịch vụ chuyển phát nhanh tại Bưu cục 30-4 (thuộc Bưu điện Cần Giờ, H.Cần Giờ, TP.HCM) cho chị tôi ở TP Việt Trì, Phú Thọ.

Bình thường trong vòng nửa ngày là tiền đến tay người nhận, nhưng lần này đến bốn ngày sau chị tôi vẫn chưa nhận được tiền.

Ngày 9-6 tôi đến bưu điện, nơi gửi tiền, để hỏi thì nhân viên trực trả lời tiền đã về tới Việt Trì, người nhà tôi mang chứng minh nhân dân ra bưu điện hỏi sẽ có. Nhưng đến hai ngày sau chị tôi vẫn chưa nhận được tiền và bưu điện ở Việt Trì nói không có ai gửi tiền cho chị.

Tôi liên hệ Bưu điện Cần Giờ thì nhân viên ở đây hướng dẫn tôi về Bưu cục 30-4 để khiếu nại. Tôi gửi tiền cho chị tôi có trả tiền dịch vụ đàng hoàng mà giờ không biết tiền ở đâu. Tôi thấy buồn trước thái độ chăm sóc khách hàng của Bưu điện Cần Giờ.

Nguyễn Ngọc Hùng  (xã Long Hòa, H.Cần Giờ, TP.HCM)

* Đại diện Bưu điện TP.HCM trả lời: Bưu điện TP.HCM đã kiểm tra vụ việc trên và thấy nguyên nhân chậm chuyển tiền cho khách hàng là do đường truyền bị lỗi.

Khi giao dịch viên ở bưu điện tại Việt Trì mở mạng để đối kiểm phiếu chuyển tiền, không có thông tin về phiếu chuyển của ông Nguyễn Ngọc Hùng nhưng lại không xác minh lại bảng kê với đầu mối chuyển tiền là Bưu điện tỉnh Phú Thọ nên không phát hiện bảng kê bị lỗi và chậm trả tiền cho khách hàng. 

Ngay sau khi nhận được phản ảnh của ông Hùng thông qua báo Tuổi Trẻ, Bưu điện TP.HCM đã làm việc với Bưu điện tỉnh Phú Thọ và Bưu điện Trung tâm TP Việt Trì đã trả tiền gửi, nhận lỗi với chị của ông Hùng.

Về phía Bưu điện TP.HCM, nhân viên Bưu cục 30-4 đã không tích cực hỗ trợ khách hàng truy tìm phiếu chuyển tiền bị chậm trễ khi khách hàng phản ảnh. Bưu điện đã liên lạc với ông Hùng để nhận lỗi, nghiêm túc kiểm điểm những bộ phận và nhân viên liên quan.

K.YÊN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên