28/11/2013 15:56 GMT+7

Cha dìm chết con 6 tháng tuổi lãnh 18 năm tù

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
LÊ DÂN - HUY PHÁCH

TTO - Chỉ vì con gái (chưa đầy 6 tháng tuổi) quấy khóc, Nguyễn Văn Tâm đã thả con vào hồ nước, dìm con xuống nước khiến bé tử vong. Vì hành động mất nhân tính này, Tâm lãnh 18 năm tù.

2UJvp4WF.jpgPhóng to
Người cha mất nhân tính Nguyễn Văn Tâm tại phiên xét xử lưu động - Ảnh: Huy Phách

Bắt hung thủ giết con gái chưa đầy 6 tháng tuổi

Ngày 28-11, tại trụ sở UBND xã Tân Bình, TAND tỉnh Hậu Giang đã mở phiên tòa lưu động và tuyên phạt Nguyễn Văn Tâm (23 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp tỉnh Hậu Giang) 18 năm tù về tội giết người.

Theo nội dung cáo trạng, sáng ngày 9-8 năm 2013, Tâm ở nhà cùng với con gái ruột là N.T.H.N (chưa tròn 06 tháng tuổi), còn vợ và mẹ vợ Tâm đi chợ bán vé số. Trong lúc hai cha con đang ngủ, thì cháu N. giật mình thức giấc và khóc nên Tâm ẵm con lên dỗ nhưng cháu N. không nín. Bực tức, Tâm nghĩ đến việc bỏ con vào hồ nước cho nín.

Tâm liền cởi hết đồ cháu N., ẵm vào nhà tắm thả vào hồ nước bằng xi măng rồi bỏ mặc khoảng 30 giây thì vớt lên nhưng N. vẫn còn khóc. Tâm tiếp tục làm như vậy thêm 4 lần nữa thì thấy N. không còn cử động, mặt và người tím tái, nước trào ra từ mũi, miệng và không còn thở.

Biết cháu N. đã chết, Tâm liền lau mình và mặc đồ lại cho con rồi thả lên võng đưa. Một lúc sau, mẹ vợ Tâm về tới, Tâm giao con cho bà ngoại rồi bỏ đi uống cà phê như không có chuyện gì. Do không để ý nên bà ngoại của cháu tiếp tục đưa, trong lúc đưa thì bà phát hiện miệng và mũi N. có nhiều nước trào ra, hốt hoảng, bà liền ẵm cháu ngoại lên trạm y tế để cắp cứu nhưng đã quá muộn.

Xét thấy hành vi của Tâm là đặc biệt nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức xã hội, TAND tỉnh Hậu Giang đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tâm 18 năm tù.

LÊ DÂN - HUY PHÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên