Thứ 6, ngày 28 tháng 1 năm 2022

Tin doanh nghiệp

CEO TGDĐ chia sẻ động lực thực hiện chiến dịch trao 2.000 tấn gạo

30/09/2021 15:31 GMT+7

CEO Đoàn Văn Hiểu Em của Thế Giới Di Động chia sẻ về chương trình thiện nguyện 'Góp triệu yêu thương, trao 2 ngàn tấn gạo' trợ giúp người dân khó khăn do COVID-19, chương trình diễn ra từ 02-10 đến 15-10-2021.

CEO TGDĐ chia sẻ động lực thực hiện chiến dịch trao 2.000 tấn gạo - Ảnh 1.

CEO Hiểu Em khẳng định tác động của dịch bệnh đến với nền kinh tế và đời sống của người dân là quá lớn

Thấu cảm với nỗi đau của bà con trong tâm dịch

'Đợt dịch này kéo dài ngoài sức tưởng tượng, người dân dần dần không còn cầm cự được giữa những ngày tháng mất việc làm, mất thu nhập, thậm chí không còn cái để ăn. 

Vì thế, điều người ta cần nhất bây giờ chỉ là những bữa ăn đủ no để tiếp tục sống' - CEO Hiểu Em trải lòng. Nỗi trăn trở này khiến ông quyết định mở đợt thiện nguyện lớn nhất từ trước tới nay cho bà con ở 23 tỉnh miền Nam bị giãn cách kéo dài theo chỉ thị 16.

'Giúp đỡ bà con lúc này không chỉ là tâm nguyện của cá nhân tôi mà nó đã trở thành sự thôi thúc mãnh liệt của từng cá nhân trong tập đoàn. 

Khi bàn bạc về việc triển khai chương trình, mọi người đều tán thành việc hỗ trợ gạo cho người dân càng sớm càng tốt ngay khi được cho phép mà không nề hà khó khăn' - CEO chia sẻ.

Với 2000 tấn gạo, mỗi hộ gia đình sẽ nhận được 20kg. Món quà theo ông Hiểu Em là không quá lớn nhưng hy vọng sẽ san sẻ được phần nào khó khăn với bà con. 

Ngoài ra, sự giúp đỡ này cũng chính là lời động viên tinh thần gửi đến mọi người, hy vọng rằng đây chỉ là khó khăn nhất thời và trong thời gian tới, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

CEO TGDĐ chia sẻ động lực thực hiện chiến dịch trao 2.000 tấn gạo - Ảnh 2.

Ông Hiểu Em tại sự kiện trao gạo hồi Tết 2021 tại Quảng Bình

Giúp đỡ người đúng lúc cần

Cũng theo ông Hiểu Em, tuy đây đã là năm thứ 3 tổ chức chương trình thiện nguyện, nhưng là năm đầu tiên Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh thay đổi thông lệ vốn trước nay được định hình là 'làm thiện nguyện vào dịp cuối năm'. 

'Việc đưa thời gian lên sớm như vậy cũng là một nỗ lực thay đổi của chúng tôi để giữ tinh thần sẻ chia với đồng bào vào đúng thời điểm họ cần nhất. Món quà ý nghĩa nhất là món quà thiết thực và được trao đi đúng lúc. May mắn là nhân viên tập đoàn và các đối tác cũng hiểu và chia sẻ tâm nguyện đó cùng tôi.' - ông Hiểu Em chia sẻ.

Ông Hiểu Em cho biết thêm để hỗ trợ gạo đến người dân đang gặp khó khăn một cách nhanh chóng nhất cần phối hợp ăn ý, nhịp nhàng của cả hệ thống - từ nhà cung ứng gạo, đến kết nối vài trăm cửa hàng trên 23 tỉnh thành phố, điều động lực lượng nhân viên trở thành các tình nguyện viên phân phát gạo trực tiếp đến tay bà con. 

Bên cạnh đó, để nguồn cung được đến với nhiều người dân nhất, sự hỗ trợ của các đối tác vào chương trình lần này đóng vai trò không nhỏ.

CEO TGDĐ chia sẻ động lực thực hiện chiến dịch trao 2.000 tấn gạo - Ảnh 3.

'Quy mô hoạt động thiện nguyện phải tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng trong kinh doanh' - CEO Thế Giới Di Động cam kết

Với lợi thế của nhà bán lẻ hàng đầu, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đã kết nối với 21 hãng đối tác là các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Panasonic, Sharp, Oppo... mời họ đồng hành để tạo nên sức mạnh lớn hơn, góp nhiều yêu thương hơn để lan tỏa đến cộng đồng. 

Kết quả là, so với chương trình tặng 1.000 tấn gạo đầu năm, dịp này doanh nghiệp sẽ trao tới 2.000 tấn gạo, mang hàng triệu bữa ăn no đến 100.000 hộ gia đình.

CEO TGDĐ chia sẻ động lực thực hiện chiến dịch trao 2.000 tấn gạo - Ảnh 4.

Cùng các đối tác đồng hành trong 'Tết sẻ chia' năm 2021

'Dù dịch bệnh và giãn cách khiến cho công việc thiện nguyện năm nay có nhiều trở ngại hơn so với những năm trước, nhưng bao khó khăn rồi cũng sẽ vượt qua, mọi rào cản đều có thể bị phá bỏ, điều quan trọng cuối cùng là sự sẻ chia sẽ tìm đến được đúng địa chỉ của nó, và niềm tin vào những điều tốt đẹp trong xã hội này vẫn còn tồn tại mãi' CEO Hiểu Em tâm sự.

T.T
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận