Đại diện LG chia sẻ về tầm nhìn mới
Tại Trung tâm nghiên cứu LG tại Seoul, Hàn Quốc, CEO William Cho trình bày tầm nhìn mới của tập đoàn dựa trên ba động lực tăng trưởng: theo đuổi các dịch vụ kinh doanh dựa trên nền tảng mới thông qua nâng cao danh mục kinh doanh, đẩy mạnh hình thức kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và phát triển các lĩnh vực mới như sạc ô-tô điện và sức khỏe số.
Tập đoàn dự định đầu tư hơn 50 nghìn tỉ KRW vào năm 2030 để đạt tăng trưởng kinh doanh chất lượng, bao gồm phát triển danh mục kinh doanh với nền tảng là ba động lực tăng trưởng mới.
Qua đó, theo đuổi mục tiêu nâng doanh số từ 65 nghìn tỉ KRW vào năm ngoái lên 100 nghìn tỉ KRW vào năm 2030, LG sẽ xác lập vị thế của một công ty được thị trường và khách hàng công nhận rộng rãi.
Trong quý 2/2023, LG đạt doanh thu Q2 cao nhất trong lịch sử (19,9 nghìn tỉ KRW) với lợi nhuận hoạt động cao thứ 2 trong lịch sử (892,7 tỉ KRW). Bất chấp điều kiện kinh tế toàn cầu ảnh hưởng đến lợi nhuận, mức doanh thu khả quan này phản ánh sự tăng trưởng ổn định dựa trên chiến lược tăng cường khả năng cạnh tranh kinh doanh hiệu quả của LG.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận