24/03/2017 17:29 GMT+7

​CĐV và truyền thông Trung Quốc ca ngợi HLV Lippi

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Các CĐV và nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc đã lên tiếng ca ngợi HLV Marcello Lippi sau khi ông dẫn dắt tuyển Trung Quốc đá bại Hàn Quốc 1-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 6 vòng loại bảng A World Cup 2018 khu vực châu Á.

HLV Lippi sau trận Trung Quốc thắng Hàn Quốc 1-0. Ảnh: AFP

“Cảm ơn HLV Lippi” - Bình luận viên của Đài truyền hình quốc gia CCTV thốt lên sau trận đấu trong khi báo Bắc Kinh News bình phẩm: “Đội bóng đá của Trung Quốc không còn bị ám ảnh bởi Hàn Quốc nữa”.

Tân Hoa Xã tiếp tục ca ngợi: “Lippi là sự lựa chọn tốt nhất cho đội tuyển Trung Quốc. Chiến thắng trước Hàn Quốc đã chứng minh rằng Lippi với kinh nghiệm ở đấu trường World Cup là một HLV hàng đầu và nên là sự lựa chọn của Trung Quốc”.

“Cảm ơn Lippi. Sự sắp xếp đội hình và những điều chỉnh chiến thuật của ông Lippi đã tăng thêm sự tự tin cho các cầu thủ Trung Quốc. Ông đã giúp đội bóng trở nên dũng cảm hơn” – một bình luận viên của CCTV nhận xét.

Một người dùng mạng xã hội bình luận: “Người Trung Quốc chi hàng tỉ đồng mua tiền đạo ngoại và điều này đã giúp chúng ta có một tuyến phòng ngự mạnh hơn”.

Sau trận đấu với Hàn Quốc, rất đông CĐV Trung Quốc đã đổ ra đường ở tỉnh Hồ Nam ăn mừng chiến thắng. Một lá cờ khổng lồ được người hâm mộ trải dài dưới đường, họ vừa đi vừa hát như thể Trung Quốc vừa giành được chức vô địch World Cup.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lippi Trung Quốc