14/03/2016 01:10 GMT+7

​Cây hoàn ngọc và những điều chưa biết

TDV
TDV

Hoàn ngọc là một loại thảo dược quý được rất nhiều người biết đến. Nhưng có lẽ, nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu về những phẩm chất chữa bệnh cây hoàn ngọc.

Hoàn ngọc chữa bá bệnh?

Từ lâu trong dân gian đã truyền miệng rằng sử dụng cây hoàn ngọc (HN) có thể chữa bá bệnh. Chẳng hạn các bệnh về đường ruột như tiêu chảy, kiết lị, táo bón, rối loạn tiêu hóa, đau bụng không rõ nguyên nhân; Chữa đau dạ dày, loét hoành tá tràng, chảy máu dạ dày, ruột, viêm loét đại tràng, trĩ nội; Chữa viêm thận cấp và mãn, suy thận, đái ra máu, đái gắt, đái buốt, đái đặc; Chữa u xơ phổi, tuyến tiền liệt; Chữa đau gan, xơ gan cổ trướng; Điều chỉnh huyết áp, cầm máu…

Vườn ươm cây hoàn ngọc của DN trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh

Y học hiện đại nghiên cứu bài bản hơn và đã tổng kết là HN có thể hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh về viêm nhiễm đường ruột, vết thương ngoài da, viêm nhiễm nội tạng, bảo vệ tế bào gan. Các nhà khoa học Thái Lan nghiên cứu còn cho thấy HN có khả năng hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường, huyết áp.

Gần đây, nhiều nhà khoa học Việt Nam đã kết hợp với doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh nghiên cứu trên mẫu trà hoàn ngọc do doanh nghiệp này sản xuất có những dược tính vượt trội hỗ trợ điều trị những bệnh đơn giản cho đến một số bệnh nan y.

Ai nên dùng trà hoàn ngọc?

Doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cho biết đối tượng có thể dùng trà hoàn ngọc ( THN) gồm:

Những người làm trong môi trường bị ảnh hưởng độc tố, bức xạ, dùng THN sẽ thanh lọc cơ thể. Với khả năng diệt khuẩn, nấm răng miệng, tiêu hóa, chống hôi miệng, nhuận hầu, tránh tình trạng xung huyết họng, chống khàn, viêm cổ họng, sạch đàm, tăng âm… THN có ích lợi cho người lao động thanh đới nhiều.

Những người làm việc trong môi trường nóng bức, cực nhọc, uống THN có thể bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, tăng cường quá trình bài tiết, chống đau mỏi bắp thịt, xóa cơn mệt mỏi… Trong khi đó, người viêm gan, viêm họng, ung thư, tiểu đường và các bệnh do nhiễm độc, nhiễm nấm, nhiễm khuẩn, rối loạn chức năng…cũng nên dùng THN.

Người già ngũ tạng suy yếu dẫn đến nhiều bệnh tật hoặc những “đệ tử Lưu Linh”, thuốc lá dùng THN là giải pháp tốt. Có thể dùng THN thay nước giải khát hàng ngày hoặc kết hợp với Tây y để điều trị một số bệnh có thể mang lại kết quả mỹ mãn hơn.

Nhà máy sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 TUV SUD

Hiện nay, DNTN Trà Hoàn Ngọc đã sản xuất và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm như: trà túi lọc, trà hòa tan, viên nang Tanu Gold, Tanu Green. Đây là sản phẩm từ đề tài nghiên cứu khoa học và dự án cấp nhà nước thuộc chương trình hóa dược Việt Nam.

Với công dụng giúp nâng cao thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa nên trà Hoàn Ngọc đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên nhãn sản phẩm.

Các sản phẩm từ cây hoàn ngọc của DN 7 Nga Tây Ninh

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.com.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên