03/12/2015 08:50 GMT+7

​Cây hoàn ngọc ‘sạch’ và chất lượng của bà 7 Nga

TDV
TDV

Sản xuất chế biến sản phẩm sạch điều trước tiên là phải có nguồn nguyên liệu sạch. Doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã làm được điều đó.

Nguyên liệu cây hoàn ngọc rộng lớn và “sạch” với hơn 20ha trồng cây hoàn ngọc trên đất Tây Ninh, theo tiêu chuẩn khắt khe, bà chủ DN Trà Hoàn Ngọc này tự tin khẳng định sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh mang tên Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh mang đến chất lượng vượt trội.

Vùng trồng nguyên liệu cây HN theo tiêu chuẩn GACP WHO

Bà Bảy Nga chia sẻ: “Sau một thời gian thử nghiệm cho người dân uống trà miễn phí, tôi nghiệm ra rằng hàm lượng mới là điều quan trọng nhất. Mà hàm lượng dược tính trong cây hoàn ngọc cao hay thấp thì chất đất và kỹ thuật trồng có vai trò rất quan trọng. Tôi đã trồng thử nghiệm hoàn ngọc ở một số địa phương, nhưng cuối cùng tôi chọn trồng ở vùng Tây Ninh. Và sau này các nhà khoa học đã chứng minh là tôi đúng”.

Hệ thống dây chuyền chế biến trà Hoàn Ngọc

Cùng với việc chọn đất, kỹ thuật chăm sóc, thu hoạch… cũng là yếu tố mang tính quyết định đến chất lượng sản phẩm trà Hoàn Ngọc. “Tôi luôn luôn quan tâm sản phẩm vừa sạch vừa đảm bảo hàm lượng hoạt chất. Do đó việc hái lá, thu rễ thời vụ nào, bón phân loại gì và ra sao… đều phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, khoa học. Tôi muốn bằng mọi giá làm sao để tất cả mọi người dùng trà tin tưởng thì tôi mới yên tâm”, bà Bảy Nga bộc bạch.

​Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên