14/02/2014 05:55 GMT+7

Cavani vắng mặt ở trận gặp Bayer Leverkusen

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Laurent Blance của PSG khẳng định tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani sẽ vắng mặt trong trận gặp Bayer Leverkusen ở lượt đi vòng 1/16 Champions League lúc 2g45 ngày 19-2.

Tờ Goal dẫn lời HLV Laurent Blanc: "Edinson Cavani đang chữa chấn thương theo chương trình và sẽ trở lại vào cuối tuần sau. Mọi thứ đang tiến triển rất tốt với Cavani".

Tiền đạo người Uruguay đã dính chấn thương trong trận PSG thắng Bordeaux 2-0 vào ngày 1-2 trong khuôn khổ Ligue 1(Giải vô địch Pháp) và phải ngồi ngoài ở hai trận vừa qua.

Trong thời gian qua, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cũng gặp chấn thương ở lưng nhưng vừa qua đã trở lại tập luyện bình thường. HLV Blanc nói: "Trong hai ngày qua Zlatan Ibrahimovic đã tập luyện bình thường mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân ở trận gặp Valenciennes (tại Ligue 1 lúc 2g30 ngày 15-2)".

HLV Blanc cũng cho biết ông sẽ thực hiện chiến thuật quay vòng cầu thủ cho giai đoạn cam go sắp tới: "Tôi nghĩ đội hình ra sân ở trận gặp Valenciennes sẽ khác với trận gặp Monaco. Để chuẩn bị cho trận gặp Bayer Leverkusen mà được đá với Valenciennes vào tối thứ sáu là điều rất hay. Chức vô địch Ligue 1 là rất quan trọng do đó PSG sẽ phải giành thắng lợi trước Valenciennes".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên