11/09/2016 19:50 GMT+7

​Cầu thủ Hải Phòng buồn dù thắng Long An

N.K
N.K

TTO - Tối 11-9, các cầu thủ Hải Phòng dù thắng 5-2 trên sân Long An nhưng đã ngồi buồn thẫn thờ khi nghe tin đối thủ cùng đua vô địch Hà Nội T&T thắng 1-0 trên sân Than Quảng Ninh ở phút bù giờ vòng áp chót V-League 2016.

Cầu thủ Hải Phòng buồn sau khi biết tin Hà Nội T&T thắng Quảng Ninh 1-0. Ảnh: N.K

Với mục tiêu dồn sức cho trận play-off quan trọng hơn với đội hạng nhất Viettel vào ngày 23-9 tới, Long An đã đưa ra sân 6 cầu thủ lần đầu tiên thi đấu ở V-League 2016 trong trận tiếp Hải Phòng. Đá với đối thủ yếu như thế, Hải Phòng đã dễ dàng giành chiến thắng 5-2.

Sau trận đấu, các cầu thủ Hải Phòng đã cùng nhau ra chào các CĐV Hải Phòng trên sân Long An và chuẩn bị ăn mừng. Trong khi đó, ban huấn luyện CLB Hải Phòng thì tụm lại ở khu kỹ thuật hồi hộp chờ xem kết quả trận Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T.

Và bàn thắng của Văn Quyết (Hà Nội T&T) trên sân Cẩm Phả đã khiến tất cả thành viên ban huấn luyện lẫn cầu thủ Hải Phòng không khỏi thất vọng. Nhiều cầu thủ đã không giấu được những giọt nước mắt hoặc ngồi thẫn thờ trong khu kỹ thuật. Những tiếng động viên "chúng ta vẫn còn một trận đấu nữa mà" dường như vẫn không làm cho cầu thủ Hải Phòng nào vơi bớt nỗi buồn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cũng không giấu được nỗi buồn. Ông nói: "Hà Nội T&T thắng Than Quảng Ninh 1-0 ở phút cuối là điều hết sức bình thường trong bóng đá. Chúng tôi cố gắng chiến thắng Long An để theo đuổi mục tiêu vô địch. Hà Nội T&T cũng có mục tiêu của mình, và họ đã may mắn giành chiến thắng ở phút cuối. Với kết quả này, Hà Nội T&T và Hải Phòng đều phải giành chiến thắng trong trận cuối để đua vô địch. Nhưng chúng tôi bất lợi hơn Hà Nội T&T khi thua họ về hiệu số (44/32 so với 43/28). Nếu hàng thủ chơi tốt hơn trong trận đấu với Long An, chúng tôi đã có thể thu ngắn khoảng cách bàn thắng với Hà Nội T&T. Cuộc đua vô địch vẫn còn tiếp diễn, cơ hội cho Hải Phòng cũng như các đội vẫn là 50-50".

Ở vòng đấu cuối cùng, Hải Phòng sẽ tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Lạch Tray trong khi Hà Nội T&T đụng độ Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Về lý thuyết, Hà Nội T&T gặp đối thủ khó nhằn hơn. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Nội TT Hải Phòng