05/10/2017 10:51 GMT+7

​Cầu thủ HAGL vui trung thu với bệnh nhi ung thư

ANH NGUYỄN
ANH NGUYỄN

TTO -Tối 4-10, thông qua Trung tâm tình nguyện quốc gia Trung ương Đoàn, các tuyển thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh cùng nhà tài trợ VPMilk đã đến chung vui và tặng quà trung thu cho các trẻ em đang điều trị lâu dài tại bệnh viện K, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội.

Tiền đạo Văn Toàn trao quà trung thu bên giường bệnh cho một em nhỏ ở bệnh viện K. Ảnh: DƯƠNG MINH

Tiền vệ Xuân Trường trao quà trung thu. Ảnh: DƯƠNG MINH

Các bệnh nhi nhỏ thể hiện sự háo hức ra mặt khi được xem múa lân, rước lồng đèn, ăn bánh nướng… thắp sáng niềm hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp trong tương lai. Thông qua chương trình vui trung thu đầy ý nghĩa này, các em nhỏ đã được gặp những cầu thủ thần tượng của mình là một niềm vui lớn vì lâu nay các em phải ở lại bệnh viện điều trị.

Các em được vui chơi, trò chuyện với các thần tượng bóng đá. Ảnh: DƯƠNG MINH
Công Phượng đã có một đêm trung thu khó quên với các em nhỏ. Ảnh: DƯƠNG MINH

Được gặp các tuyển thủ bóng đá nổi tiếng như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh bên cạnh giường bệnh, được các anh động viên, các bệnh nhi đã phần nào có thêm động lực để vượt qua nghịch cảnh khó khăn trước mắt và có thêm hi vọng của tương lai tươi đẹp hơn.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Hoạt động thiện nguyện là một trong những mục tiêu trọng tâm hàng năm của tập đoàn nói chung và CLB Hoàng Anh Gia Lai nói riêng. Không chỉ mang niềm vui đến cho người hâm mộ cả nước, chúng tôi còn thường xuyên hướng đến các hoạt động cộng đồng, thông qua đó giúp cho cầu thủ hiểu được rằng, trong xã hội còn nhiều người khó khăn, cơ nhỡ, bệnh tật. Từ đó, các cầu thủ có động lực vươn lên và hoàn thiện chính mình". 

ANH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Công Phượng HAGL