26/11/2015 10:29 GMT+7

Câu được cá sủ vàng quý hiếm trị giá trên nửa tỷ đồng

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Ông Phạm Tiến Nhật (Quảng Bình) vừa câu được một con cá sủ vàng vẫn chưa được bán, dù đã có người trả giá đến 500 triệu đồng. Hiện con cá vẫn được nuôi trong lồng và khỏe mạnh.

Con cá sủ vàng ông Nhật câu được ngày 24-11.  ảnh: CTV

Ngày 26-11, UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết đến sáng cùng ngày con cá sủ vàng mà ông Phạm Tiến Nhật, 36 tuổi, trú thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch vừa câu được vẫn chưa bán, dù đã có người trả giá đến 500 triệu đồng. Hiện con cá vẫn được nuôi trong lồng và khỏe mạnh.

Đại diện UBND xã Thanh Trạch cho biết từ khi câu được cá đến nay rất nhiều người dân đã kéo đến xem con cá quý hiếm nên UBND xã phải huy động lực lượng đến nhà ông Nhật để bảo vệ trật tự.

Trước đó, ngày 24-11, ông Nhật đi câu như thường lệ tại khu vực cầu Thanh Khê thì bất ngờ con cá khá lớn cắn câu. Đưa cá về nhà, ông Nhật vẫn chưa biết đó là cá sủ vàng cho đến khi có cán bộ của trung tâm bảo vệ nguồn lợi thủy sản tỉnh Quảng Bình ra kiểm tra và khẳng định đó là cá sủ vàng thì ông mới tin.

Con cá có cân nặng 2,8kg, dài khoảng 50cm, có vảy vàng óng ánh. Ngay sau khi thông tin ông Nhật câu được cá quý lan ra, một người tại địa phương đã đến ra giá 500 triệu đồng nhưng ông Nhật vẫn chưa bán.

Được biết, cá sủ vàng rất quý hiếm và có giá cực cao bởi bong bóng của loài cá này được dùng trong y học.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên