09/10/2014 08:00 GMT+7

​Câu chuyện về chuyên gia trái cây từ hơn 100 năm

P.K.D
P.K.D

Kinh doanh thành công các sản phẩm trái cây và rau củ trên 90 quốc gia, với hơn 200 sản phẩm cùng các chương trình hỗ trợ phát triển nông nghiệp và cộng đồng, Dole là mô hình làm giàu từ nông nghiệp với truyền thống hơn 100 năm từ Mỹ.

 

 

Các sản phẩm làm từ trái cây tươi của Dole

Từ nhiều năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam đã dần làm quen với một số loại trái cây tươi như chuối, thơm (dứa)… nhập khẩu và trồng tại Việt Nam mang nhãn hiệu Dole tại các siêu thị. 

Dole là ai?

Được thành lập từ năm 1851 tại Hawaii (Mỹ), điều kiện tự nhiên, môi trường, thổ nhưỡng… lý tưởng, nơi đây như một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này để những người dân bản địa tạo ra những loại rau trái thiên nhiên giàu dinh dưỡng. 

Chất lượng các loại trái cây đã tạo nên thương hiệu cho hòn đảo này. Đến nay Dole được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực trái cây và rau củ tươi với hơn 200 chủng loại sản phẩm đạt chất lượng cao.

Dole sở hữu một quy trình sản xuất khép kín từ trồng trọt, chế biến, vận chuyển, phân phối và marketing sản phẩm.

Bất cứ loại trái cây tươi nào ra thị trường cũng phải đảm bảo khắt khe các yêu cầu về kích cỡ, màu sắc, chất lượng… nghiêm ngặt của Dole.

Những sản phẩm chế biến từ rau quả tươi của Dole cũng không nằm ngoài các yêu cầu này. Điều đó cho phép Dole mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng từ nông trại đến bàn ăn.

Hiện nay, Dole thiết lập được một mạng lưới phân phối mở rộng trên phạm vi toàn thế giới với trên 90 quốc gia.

Tại khu vực châu Á, Dole có nhà máy và trang trại tại Philippines và Thái Lan, sản xuất phục vụ khu vực châu Á và các nước trên thế giới. Việc lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi dựa trên cam kết “Chất lượng, chất lượng và chất lượng” đã trở thành sứ mệnh của Dole trong suốt hơn 100 năm qua.

Sức hút từ Việt Nam

Với kinh nghiệm và truyền thống hơn 100 năm trong lĩnh vực sản xuất và tiếp thị trái cây, rau củ tươi đạt chất lượng cao trên thế giới, Dole thấu hiểu nhu cầu khách hàng của mình ở bất cứ thị trường nào.

 

Ba dòng sản phẩm “Ngon & lành” của Dole tại thị trường Việt Nam

Là quốc gia có nền dân số trẻ, theo đánh giá của Dole, Việt Nam đang sở hữu đối tượng khách hàng tiềm năng trẻ, năng động và hiện đại với mức thu nhập ngày càng tăng.

Ông Noel Casanova, giám đốc thương mại phụ trách khu vực ASEAN của Dole, cho rằng giống như các quốc gia phát triển, xu hướng lựa chọn thực phẩm ăn liền có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và duy trì năng lượng suốt cả ngày sẽ là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.

Để đáp ứng những tiêu chí này, Dole đã đưa đến Việt Nam những dòng sản phẩm độc đáo, giàu tính khác biệt. 

Đó là nước ép trái cây Dole đóng lon, có trái cây thật bên trong, sản phẩm này có ba loại trái cây tươi: nước xoài ép có đào, nước táo ép có thạch dừa, và nước cam ép có tép với vị ngon từ trái cây thật.

Các loại nước ép này giúp cung cấp 100% lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày cho người dùng. Sản phẩm trái cây tươi sấy đựng trong bao bì tiện dụng, gồm nhiều loại trái cây nhiệt đới (dừa, đu đủ, xoài, dứa…) sấy mà vẫn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng tự nhiên nhờ công nghệ tiên tiến giúp trái cây giữ được độ dẻo sau khi sấy và bổ sung chất xơ cho người dùng.

Đặc biệt với sản phẩm trái cây phủ sữa chua và yến mạch là sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo đúng tiêu chí là ngon và tốt cho sức khỏe. 

Sản phẩm này gồm hai loại trái cây chính là xoài và dứa phủ sữa chua và yến mạch, mang lại cảm giác lạ, độc đáo khi thưởng thức...

Hầu hết sản phẩm đem đến thị trường Việt Nam lần này đều dựa trên những nghiên cứu đánh giá về nhu cầu của khách hàng, từ đó những sản phẩm đưa ra như một giải pháp dinh dưỡng tối ưu và tiện lợi trong việc bổ sung năng lượng. Đó có thể xem như thành phần của bữa ăn nhẹ trong giờ giải lao tại công sở, hay là những sản phẩm đồng hành trong những chuyến du ngoạn…

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên