24/08/2013 07:48 GMT+7

Câu chuyện của Trang Nhung

 QUỲNH NGUYỄN
 QUỲNH NGUYỄN

TT - Hoạt động ca hát từ bé với rất nhiều giải thưởng nhưng đến hôm nay, khi đã vào hàng U-40, Trang Nhung mới lần đầu thực hiện live show cho riêng mình với chủ đề Câu chuyện của tôi, diễn ra lúc 20g ngày 27-8 tại Nhà hát TP.HCM.

QPXkQNb8.jpgPhóng to
Trang Nhung ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc Nhớ thuở phiêu diêu do cô phổ thơ của chồng tại họp báo - Ảnh: T.T.D.

Live show mà Trang Nhung tự nhận là kỷ niệm 15 năm ca hát này, tính từ thời điểm cô đoạt giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 1998, là những gì mà cô ca sĩ gốc Quảng Ninh chắt chiu sau nhiều năm "ẩn mình". Cớ gì một giọng hát trong, truyền cảm, hội đủ thanh sắc, thể hiện được nhiều thể loại nhạc, luôn có "lửa" khi trình diễn trên sân khấu như Trang Nhung lại chẳng đua chen, vươn lên thành một "ngôi sao" như bạn bè cùng trang lứa?

"Ca hát là đam mê, là niềm vui lớn nhất trong tôi. Nhưng ông xã càng ủng hộ và cáng đáng kinh tế gia đình cho mình thì mình càng không thể mê hát mà bỏ bê gia đình được.

Trong cuộc sống của tôi, điểm nhấn vẫn là gia đình, hoạt động nghệ thuật chỉ là hương hoa. Nói vậy nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ việc hát" - Trang Nhung trải lòng.

Với Câu chuyện của tôi, Trang Nhung cho biết: "Tôi sẽ hát tất cả những gì thuộc về sở trường của mình: nhạc dân gian đương đại, dân ca, trữ tình cách mạng và cả nhạc trẻ. Tôi cũng liều mình hát những ca khúc mới do tôi sáng tác từ những thăng trầm, trải nghiệm về cuộc sống. Tôi cũng sẽ lần đầu song ca cùng ca sĩ Nam Khánh - giải nhất Tiếng hát truyền hình 1999 - và lần đầu giới thiệu, trình diễn cùng hai con gái Phương Mai (16 tuổi) và Bích Ngọc (5 tuổi) trên sân khấu ca khúc Chỉ có một trên đời. Ngoài ra, tôi cũng sẽ dành một bất ngờ cho khán giả với phần diễn xuất cùng nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài Linh".

 QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên