05/09/2012 19:37 GMT+7

Carroll ngồi ngoài đến 6 tuần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Andy Carroll, tiền đạo vừa chuyển từ Liverpool sang West Ham, sẽ phải ngồi ngoài trong vòng sáu tuần sau khi bị căng cơ ở trận West Ham thắng Fulham 3-0 vừa qua.

TTO - Andy Carroll, tiền đạo vừa chuyển từ Liverpool sang West Ham, sẽ phải ngồi ngoài trong vòng sáu tuần sau khi bị căng cơ ở trận West Ham thắng Fulham 3-0 vừa qua.

Báo chí Anh cho biết kết quả xét nghiệm cho thấy chấn thương của Carroll nặng hơn dự đoán ban đầu, do đó anh phải ngồi ngoài đến một tháng rưỡi.

Ngoài việc vắng mặt ở các trận đấu của West Ham tại Giải ngoại hạng Anh, Carroll cũng không thể cùng tuyển Anh dự hai trận vòng loại World Cup 2014 gặp Moldova và Ukraine.

Năm ngoái Liverpool đã bỏ ra số tiền kỷ lục 35 triệu bảng Anh để mua Andy Carroll từ Newcastle nhưng anh đã chơi không tốt.

Dưới thời tân HLV Brendan Rodgers, Carroll lại càng không được tin dùng và đem cho West Ham mượn trong một năm.

Ngay trong trận đầu tiên tại West Ham, Andy Carroll đã thi đấu rất tốt, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà. Tuy nhiên anh phải rời sân sớm do chấn thương.

Trước màn trình diễn của Andy Carroll tại West Ham cộng với việc hàng công Liverpool đang chơi không tốt, HLV Rodgers đã tỏ ra tiếc rẻ.

Nhà cầm quân này thổ lộ nếu biết trước không thể ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng này, ông không đời nào cho West Ham mượn Andy Carroll.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên