01/05/2012 04:01 GMT+7

Cấp phép 21 dự án đầu tư

THÙY TRANG - C.QUỐC
THÙY TRANG - C.QUỐC

TT - Tối 30-4 tại TP Cần Thơ, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ đã tổ chức lễ bế mạc triển lãm - hội chợ Thành tựu ĐBSCL. Trong bốn ngày diễn ra triển lãm - hội chợ, có hơn 450.000 lượt khách đến tham quan, giao dịch và quan hệ kinh doanh.

Theo Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, triển lãm - hội chợ lần này đã có 21 dự án được cấp phép đầu tư của 12 tỉnh, thành trong vùng với tổng số vốn trên 10.000 tỉ đồng. Ngoài ra có hàng ngàn hợp đồng ghi nhớ được các doanh nghiệp ký kết.

Dịp này, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, Ngân hàng Nhà nước và các ngân hàng thương mại đã huy động được 867 tỉ đồng cho quỹ an sinh xã hội. Số tiền này đã được trao cho các tỉnh, thành Tây Nam bộ.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Phong Quang, phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, cho biết triển lãm - hội chợ đã làm tốt vai trò là nơi hội tụ, giao lưu và liên kết các hoạt động kinh tế - văn hóa - xã hội - an ninh - quốc phòng, tạo điều kiện gặp gỡ giữa người lao động, nông dân, công nhân, nhà khoa học, người tiêu dùng trong khu vực Tây Nam bộ.

THÙY TRANG - C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên