14/05/2011 17:32 GMT+7

Cặp phao cứu sinh cho học sinh vùng lũ

N.TRẦN
N.TRẦN

TTO - Sáng 14-5, Tổng LĐLĐ Việt Nam, công đoàn Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với LĐLĐ tỉnh Bình Định đã trao 200 cặp phao cứu sinh cho các học sinh vùng lũ của Trường tiểu học số 2 Phước Sơn (Tuy Phước).

300 cặp phao cứu sinh tương tự sẽ được trao cho học sinh tiểu học ở các vùng lũ khác trên địa bàn tỉnh.

BWlxMGHY.jpgPhóng to
3.000 chiếc cặp phao cứu sinh được trao cho học sinh

Số cặp trên nằm trong tổng số 3.000 chiếc cặp phao cứu sinh do BIDV tài trợ trong đợt này, với tổng trị giá gần 530 triệu đồng, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, trao tặng cho học sinh vùng lũ thuộc các tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Phước, Bình Thuận và Ninh Thuận

Cặp phao cứu sinh được trao lần này là loại cặp được thiết kế riêng cho học sinh tiểu học. Đây là loại cặp vừa sử dụng để sách vở và dụng cụ học tập cho các em, vừa là phao cứu sinh trong trường hợp các em gặp tai nạn khi di chuyển trên đò hoặc đi học vào mùa mưa lũ.

Em Hồ Văn Vũ, học sinh lớp 5D Trường tiểu học số 2 Phước Sơn - nhà ở ở xóm Cồm Chim, thôn Vinh Quang cho biết: “Hằng ngày đến trường phải qua sông bằng đò nên chúng em rất sợ rơi xuống nước. Nay được tặng cặp phao cứu sinh, học sinh vùng lũ chúng em sẽ an tâm hơn mỗi khi lên đò đến trường cũng như đi học vào mùa mưa lũ”.

N.TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên