20/01/2015 08:31 GMT+7

50.000 thẻ BHYT cùng ngày sinh: Cấp lại thẻ, xin lỗi học sinh

HOÀNG DƯỠNG
HOÀNG DƯỠNG

TT - Bảo hiểm xã hội TP Buôn Ma Thuột vừa đến Trường THCS Lương Thế Vinh xin lỗi gần 1.000 học sinh, giáo viên của trường vì đã cấp thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có cùng ngày, tháng sinh.

Sáng 19-1, bà Nguyễn Thị Thanh Trà - phó giám đốc Bảo hiểm xã hội TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) - đã đến Trường THCS Lương Thế Vinh (TP Buôn Ma Thuột) xin lỗi học sinh, giáo viên vì đã cấp thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có cùng ngày, tháng sinh. Gần 1.000 học sinh của Trường THCS Lương Thế Vinh bị sai sót này (Tuổi Trẻ ngày 11-1).

Trước toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh (khối buổi sáng), bà Nguyễn Thị Thanh Trà đã nói lời xin lỗi. Theo bà Trà, lỗi do cơ quan bảo hiểm đã nhập chưa đầy đủ thông tin cá nhân cho học sinh trong khi nhà trường đã cung cấp đầy đủ thông tin cho cơ quan bảo hiểm.

“Thẻ bảo hiểm y tế đã cấp cho học sinh đầu tháng 1-2015 vẫn còn thiếu thông tin cá nhân và chưa có địa chỉ nơi cư trú. Ngoài việc bổ sung thông tin cho đầy đủ để in cấp lại thẻ cho hơn 50.000 học sinh bậc tiểu học và THCS, Bảo hiểm xã hội TP Buôn Ma Thuột cũng sẽ bổ sung thông tin để cấp lại thẻ bảo hiểm y tế năm 2015 cho gần 200.000 trường hợp khác” - bà Trà nói.

HOÀNG DƯỠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên