20/07/2017 17:51 GMT+7

Cặp lá yêu thương kể những câu chuyện xúc động trong thời bình

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Chương trình Cặp lá yêu thương với đêm gala đặc biệt nhân dịp 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ sẽ lên sóng VTV1 vào 20h10 ngày 22-7 với chủ đề Những người con của hòa bình.

MC Hạnh Phúc cùng khách mời, cựu chiến binh và các em thiếu nhi tham gia chương trình - Ảnh: VŨ ĐÌNH HOÀNG
MC Hạnh Phúc cùng khách mời, cựu chiến binh và các em thiếu nhi tham gia chương trình - Ảnh: VŨ ĐÌNH HOÀNG

Chương trình được chia làm nhiều phần, mỗi phần là một chuyến đi thực tế mang đến nhiều câu chuyện bất ngờ, xúc động khi đến với những gia đình từng có thành viên đã trải qua hai cuộc chiến và hy sinh xương máu cho ngày hòa bình của đất nước.

Ở đây, Cặp lá yêu thương tập trung vào thế hệ thứ 3 trong các gia đình có công đang sống trong hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện để đến trường hoặc dang dở việc học hành vì hậu quả nặng nề của chiến tranh.

Theo hai đơn vị tổ chức là Đài truyền hình Việt Nam và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tính đến đêm gala, chương trình thiện nguyện thường kỳ phát trên kênh VTV1 đang giúp đỡ cho gần 3.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đi học.

Mỗi tháng các em nhỏ được hỗ trợ ít nhất 400.000 đồng cho tới khi tốt nghiệp đại học.

Ở chương trình gala đặc biệt này, khán giả sẽ dịp gặp mặt các cựu chiến binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng, các em thiếu nhi, đồng thời tôn vinh những người lính năm xưa nay vẫn nỗ lực giúp đỡ đồng đội, giúp đỡ con cháu của đồng đội.

Ngoài việc đem tới những câu chuyện xúc động, những cuộc gặp gỡ bất ngờ ngay trên trường quay, đêm gala còn có sự tham gia của các ca sỹ khách mời gồm Hồ Quỳnh Hương, Đăng Dương, Tấn Minh, Khánh Linh, Đông Hùng, Nhật Thủy, Tạ Quang Thắng...

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên